เรื่องราวของซอมบี้ที่ไม่อยากเป็นซอมบี้

เรื่องราวของซอมบี้ที่ไม่อยากเป็นซอมบี้
เชิญพบกับซีรีส์ซอมบี้ที่คาดไม่ถึงสุดๆ ความน่ากลัวอะไรไม่มีเลย

เพราะเรื่องนี้มีแต่ความฮากระจายล้วนๆ กับเรื่อง  Zombie detective ซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ “คิมมูยอง” (รับบทโดย ชเวจินฮยอก) เขาตื่นขึ้นมากลางป่าแห่งหนึ่งแล้วพบว่าร่างกายไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ตั้งแต่มีแผลเต็มตัว พูดไม่ได้ เดินก็ช้า กระหายเลือดตลอดเวลา จะฆ่าตัวตายก็ตายไม่ได้  เขาเลยรู้ตัวว่าเขาได้กลายเป็นซอมบี้ไปเสียแล้วแถมยังสูญเสียความทรงจำตอนเป็นมนุษย์ด้วย


ความฮาอยู่ตรงที่ว่าถึงแม้เขาจะเป็นซอมบี้แต่เขาไม่อยากเป็นซอมบี้จ้า เพราะดูซีรีส์ซอมบี้แล้วเห็นมนุษย์ฆ่าซอบบี้อย่างไม่ไยดี เขาก็เลยตั้งปณิธานอย่างแน่วแน่ว่าจะต้องไม่ตายด้วยน้ำมือมนุษย์เด็ดขาด ดังนั้นเพื่อจะมีชีวิตอยู่ต่อไปเขาจึงต้องปลอมตัวเป็นมนุษย์ให้ได้


และแล้วภารกิจฝึกตัวเองให้เป็นมนุษย์จึงเริ่มขึ้น ตั้งแต่เริ่มออกกำลังกายฝึกวิ่งเพื่อที่จะได้เดินไวๆ ฝึกพูด ฝึกแต่งตัว ฝึกคีบอาหาร และสุดท้ายก็คือแปลงโฉมหน้าเละๆ ด้วยการสั่งซื้อบีบีครีมมาทาซะ เรียกได้ว่าแต่ละอย่างคือสุดๆ ไปเลยค่า 5555555 ซึ่งสุดท้ายแล้วพอมองดูจากภายนอกเขาก็ดูเหมือนคนจริงๆ


วันหนึ่งขณะที่เขาใช้ชีวิตอยู่ในป่าดันไปเจอเหตุฆาตกรรมขึ้น โดยศพนั้นถูกทิ้งไว้ในป่าเมื่อเช็กบัตรต่างๆ ก็พบว่าศพนี้คือเจ้าของบริษัทนักสืบเอกชนแห่งหนึ่ง  เขาเลยขโมยตัวตนศพนี้และกลายเป็นนักสืบซะเลยเพื่อที่จะตามหาอดีตว่าตัวเองเป็นใคร


ซึ่งอดีตของเขาจะเป็นใครมาร่วมหาคำตอบและหัวเราะไปกับเขาได้ใน Zombie detective  วันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. ทาง True Korean More   [141, 238]


KBS2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial