การกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่ขวัญ "ไททานิค" Revolutionary Road

การกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่ขวัญ "ไททานิค"  Revolutionary Road
ใครที่เคยประทับใจในฝีมือของคู่ขวัญแห่งฮอลลีวูด จากหนังที่ปังและเปรี้ยงที่สุดแห่งยุค 90 อย่าง “ไททานิค” เตรียมตัวรับชมผลงานของ “ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ” และ “เคต วินสเลต” ที่กลับมาจับคู่กันอีกครั้ง ในภาพยนตร์ดราม่า แนวคู่รักหักเหลี่ยมโหด โหมดไม่ใช่บู๊ล้างผลานแต่เป็นการสาดอารมณ์ใส่กันขั้นสุด ในเรื่อง “Revolutionary Road”

เรื่องราวของแฟรงค์และเอพริล คู่รักสามีภรรยาที่มีชีวิตอยู่อย่างสุขสงบ มีลูก 2 คน อยู่ในบ้านที่เป็นของตัวเอง แฟรงค์มีหน้าที่การงานการเงินที่มั่นคง ทุกอย่างดูเป็นไปได้ราบรื่นและน่าจะมีความสุข แต่เอพริลกลับไม่คิดอย่างนั้น เธอไม่รู้สึกว่าชีวิตที่เธอมีอยู่นั้นเรียกได้ว่ามีความสุข เธอจึงเริ่มคิดแผนการบางอย่างที่จะทำให้ชีวิตครอบครัวเปลี่ยนไป เธอตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่ปารีส ให้ตัวเธอทำงานเป็นทูต และสามีได้ใช้ชีวิตตามหาสิ่งที่ตัวเองชอบ แผนทุกอย่างดูเป็นไปได้ดี ทั้งคู่ดูมีความสุขกับการตัดสินใจนี้ แต่แล้วเรื่องราวมันกลับไม่ได้ดำเนินไปได้ง่ายแบบนั้น



จากแฟรงค์ที่เบื่อและไม่ชอบงานของตัวเองก็ได้รับการเสนอเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ส่วนเอพริลก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความฝันนั้นเรียกได้ว่าจะต้องหยุดไป 

ดูจากเรื่องย่อแล้ว หนังดูธรรมดามากๆ หากไม่ได้นักแสดงแม่เหล็กที่เคยฝากผลงานไว้ในอดีต คนคงไม่เลือกชมภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ในความเรียบง่ายของคู่สามีภรรยา ที่ใครๆ ต่างมองว่าเพอร์เฟค จริงๆแล้วนรกมันอยู่ในจิตใจของตัวละครทั้งคู่ ยิ่งในช่วงครึ่งหลัง ทั้งคู่ระเบิดอารมณ์ใส่กันแบบถึงพริกถึงขิง มันคือเรื่องจริงที่อาจจะเกิดขึ้นกับครอบครัวที่ภายนอกดูสวยงาม ปราศจากปัญหาทางการเงิน แต่ปัญหามันอยู่ที่ความคิดของทั้งคู่มากกว่า เมื่อต่างตอบสนองความต้องการของกันและกันไม่ได้ ปัญหาเล็ก เลยสะสมเป็นปัญหาใหญ่ เป็นปมเล็กๆ ที่ผูกยึดหลายๆ ปม จนยากจะคลาย ซึ่งนักแสดงเล่นกันมันหยด จนคิดว่าหลุดออกมาจากชีวิตของคู่รักจริงๆ 

ถือเป็นอีกเรื่องที่พิสูจน์ความสามารถของนักแสดงมาก ที่เล่นหนังเนื้อหาไม่มีอะไรมาก นอกจากทัศนคติที่ไม่ตรงกันของแต่ละคน แต่ด้วยความสามารถทำให้หนังเรื่องนี้ถูกจริตคอหนังได้ไม่ยาก เอาว่าแค่ดูคู่นี้โคจรมาพบกัน มันก็น่าสนใจละว่ามั้ย 

รับชม Revolutionary Road กันได้ในวันอังคารที่ 8 ส.ค. 66 ทางช่อง  True  Film  1 (222) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueFilm1  #RevolutionaryRoad

------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

Revolutionary Road

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial