หนังรอมคอมน่ารักของสาวที่อยากแต่งงาน "27 Dresses"

หนังรอมคอมน่ารักของสาวที่อยากแต่งงาน  "27 Dresses"
หญิงสาวแสนสวยและแสนดี ผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่ง เธอเนรมิตสานฝันให้เพื่อนมานักต่อนัก จนมีชุดเพื่อนสาวเจ้าสาวอยู่เต็มตู้ คำถามคือ เธอทำเพื่อคนอื่นขนาดนี้ แล้วเมื่อไหร่ จะมีวันของเธอบ้าง? ใครที่เคยได้ดู รับประกันว่าจะชอบ ประทับใจ และฟินสุดๆ

27 Dresses เป็นเรื่องราวของหญิงสาวสวยที่กำลังรอวันที่จะเป็นเจ้าสาวบ้าง เธอทำธุรกิจจัดงานแต่งงาน กับการเป็นเพื่อนเจ้าสาวมามากกว่า 27 ครั้ง เจน นิโคลส์ (แคเธอรีน ไฮเกล) ก่อนที่จะได้ออกรายการสัมภาษณ์ประเด็นชุดเพื่อนเจ้าสาวที่มีอยู่เต็มตู้ของเธอ และกำลังรอเจ้าบ่าวของตนเองสักคน การเวียนมาบรรจบกับชายหนุ่มนักเขียน เควิน ดอยล์ (เจมส์ มาร์สเดน) ที่ไม่มีความเชื่อมั่นในเรื่องงานแต่งงานเลย และยังเป็นนักเขียนคอลัมน์ เกี่ยวกับงานแต่งที่ไม่เคยมีความเชื่อมั่นในงานแต่งแสนใหญ่โตและอลังการนั้นจะอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า เพราะชายหนุ่มเชื่อว่า มักจบลงด้วยการหย่าร้าง มากกว่า 50% ชายหนุ่มที่ไม่คิดว่างานแต่งงาน จะสำคัญ และหญิงสาวที่ฝันอยากมีงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดต้องมาเป็นคู่ปรับกัน  แถมยังมีปัญหาหัวใจของน้องสาวตัวดี ที่ชิงตัดหน้าแต่งงานกับบอสหนุ่มในฝันของ "เจน" ซึ่งเจนต้องมาเป็นแม่งานให้อีก 

 

พล็อตเรื่องสนุกและน่ารักมาก แคเธอรีน ไฮเกล มีออร่าของเพื่อนสาวใจดี ที่ทำให้เพื่อนๆสมหวัง แต่ความใจดีของเธอ โดนกระชากไปเพราะน้องสาว เรื่องนี้ ไฮเกล เล่นได้น่ารัก และเหมาะกับบทมาก สุดท้ายเธอจะสมหวังหรือไม่ ขอบอกว่าเป็นหนังฟิน จิกหมอน และตอนจบสุดประทับใจ จนอยากจะลุกขึ้นละปรบมือให้ทีมงานผู้สร้าง คือมันสมหวัง มันแสนสุข โอ๊ย เป็นหนังชวนฝัน ที่อยากให้ได้ดูกันอีกเรื่องเลย 

 

มารับชมความฟิน นี้กันได้ ใน "27 Dresses"  วันเสาร์ที่ 5 ส.ค. 66 ทางช่อง  True Film 2   (223) เวลา 12:10 น.

27 Dresses

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial