ส่องประวัติ “ฮันโซฮี” หญิงสาวที่กำลังฮอตในขณะนี้

ส่องประวัติ “ฮันโซฮี” หญิงสาวที่กำลังฮอตในขณะนี้
ฮันโซฮีสาวเกาหลีที่ฮอตที่สุดในขณะนี้!
เรียกว่าฮอตไม่หยุด แบบฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับสาว “ฮันโซฮี” ที่ล่าสุดก็เป็นที่พูดถึงอีกครั้งจากการเป็นนางเอก MV เพลง Seven ของจองกุก BTS  

ย้อนกลับไปในปี 2016 เธอเองก็เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเล่น MV ในเพลง Tell Me What To Do ของ SHINee จากนั้นก็เริ่มมีผลงานซีรีส์ โดยเรื่องแรกที่เธอเล่นก็ได้แก่ Reunited Worlds(2017) แต่ก่อนที่เธอจะได้เข้าสู่วงการบันเทิงเส้นทางของเธอก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลยค่ะ 

ในวัยเด็กพ่อแม่ของเธอหย่ากันเธอเลยต้องอยู่กับยายตั้งแต่ 5 ขวบก่อนที่จะเข้าสู่โซลด้วยเงินเพียงแค่ 3 แสนวอน ถ้าเทียบเป็นเงินไทยก็ประมาณ 9,000 บาท จากนั้นก็ทำงานพิเศษสารพัดเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง ก่อนที่ในเวลาต่อมาด้วยความที่คุณยายชอบดูทีวีเธอจึงมีความคิดที่จะเข้าสู่วงการบันเทิง

โดยเริ่มจากการเป็นนางแบบโฆษณาจากนั้นก็ได้เริ่มเล่น MV แล้วหลังจากนั้นก็มีผลงานเรื่อยๆ เช่น Money Flower(2017), 100 Days My Prince(2018), Abyss(2019) และ The World of the Married (2020)

สำหรับ The World of the Married (2020) ก็ถือได้ว่าเป็นผลงานแจ้งเกิดของเธอเลยค่ะ โดยเธอรับบทเป็น “ยอดาคยอง” ลูกคนเดียวของตระกูลเศรษฐี แต่ดันเผลอไปมีใจให้ผู้ชายที่มีครอบครัวแล้วเลยขอจำยอมเป็นเมียน้อยโดยหวังว่าสักวันชายที่รักจะเลิกกับภรรยาเข้าสักวัน 

ซึ่งการรับบทเมียน้อยในครั้งนั้นก็ทำให้เธอกลายเป็นที่พูดถึงเยอะมาก ด้วยความที่เธอเล่นเป็นเมียน้อยวัยใสแต่ดันไปหลงรักชายหนุ่มที่อายุเยอะกว่าตัวเองมากและแน่นอนว่าครั้งนั้นเธอก็คว้ารางวัล Rookie of the Year ในงาน Asia Artist Awards 2020 ได้สำเร็จ

และหลังจากนั้นเธอก็ขึ้นแท่นเป็นนางเอกหน้าใหม่ที่ฝากผลงานคุณภาพไว้มากมายเช่น Nevertheless(2020) และ My Name(2021), Soundtrack (2022)

เรียกว่าจะมาถึงจุดรนี้ได้เพราะความสามารถและความพยายามของเธอจริงๆค่ะ

ติดตามผลงานของฮันโซฮีได้ใน The World of the Married
วันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 12.00 น .
ทางช่อง True Korean More (141, 239)

JTBC

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial