"อีซองแจ" การกลับมาของบทสามีที่นอกใจ

"อีซองแจ" การกลับมาของบทสามีที่นอกใจ
กลับมาสู่บทสามีกันอีกแล้วสำหรับ “อีซองแจ” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็รับบทสามีที่นอกใจไปแล้วใน Show Window: The Queen's House

กลับมาสู่บทสามีกันอีกแล้วสำหรับ “อีซองแจ”  หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็รับบทสามีที่นอกใจไปแล้วใน Show Window: The Queen's House


ย้อนกลับไปใน Show Window: The Queen's House เขารับบทเป็น "ชินมยองซอบ" สามีที่แสนดีแต่ลับหลังกลับปันใจให้หญิงอีกคนและที่สำคัญเมื่อเวลาผ่านไปนิสัยที่แท้จริงก็ปรากฎจากที่นอกใจภรรยาก็กลายเป็นอยากได้อำนาจธุรกิจของภรรยามาเป็นของตัวเอง


ตัดมาที่  Red Balloon ผลงานล่าสุดของเขาครั้งนี้ก็กลับมารับบทสามีอีกแล้วซึ่งดูๆ ไปก็เหมือนจะสลับขั้วจากเรื่องที่แล้วอย่างสิ้นเชิง เพราะเขากลายเป็นสามีที่ไม่มีอำนาจอะไรใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของภรรยา เป็นคนว่านอนสอนง่าย ขยันทำงานได้เงินก็มอบให้กับที่บ้านก็เลยทำให้โล่งใจว่าในที่สุดเขาก็ได้เป็นคนดีกับเขาสักที


แต่ทว่าสิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่แบบเดียวกับที่เราคิดเมื่อความกดดันที่ต้องทำตามคำสั่งบ้านภรรยาตลอดเวลาทำให้เขารู้สึกอึดอัด จนเมื่อได้มาพบกับหญิงคนหนึ่งเขาก็ได้ค้นพบกับความสงบและความรักอีกครั้ง เมื่อความดีกับการนอกใจมาเจอกันก็เป็นหน้าที่ของคนดูแล้วที่จะตัดสินเองว่าการกระทำนี้ชอบธรรมหรือไม่


สามารถรับชมเรื่องราวความสัมพันธ์ที่แสนยุ่งเหยิงนี้ได้ใน Red Balloon ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง True Korean More  (141,238)




TV Chosun

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial