การกลับมาอีกครั้งของ "ศ.แลงดอน" กับภารกิจช่วยโลกจากไวรัสล้างโลก "Inferno"

การกลับมาอีกครั้งของ "ศ.แลงดอน"  กับภารกิจช่วยโลกจากไวรัสล้างโลก  "Inferno"
เมื่อประชากรล้นโลกจนเกิดการแย่งทรัพยากร แย่งกันกิน แย่งกันอยู่ เหล่าผู้มีอำนาจจะทำอย่างไร จะปล่อยไว้ แล้วรอการสูญพันธุ์ หรือจะจัดการลดจำนวนประชากรอย่างรวดเร็วด้วยวิธีการที่โหดร้ายโดยใช้ไวรัสล้างโลก นี่คือคำถามที่ชายผู้หนึ่งต้องขบคิดว่าจะช่วยโลกไว้อย่างไรดี

Inferno โลกันตนรก เป็นภาคต่อของ "แลงดอน แฟรนไชส์" ที่เคยมีสองภาคแรก คือ  “The Da Vinci Code” และ  “Angels & Demons”   เรื่องนี้ คือการกลับมาอีกครั้งของ ศาสตราจารย์ผู้เชี่ยวชาญและบ้าคลั่งในการไขรหัสลับ

 

Inferno เล่าเรื่องราวของศาสตราจารย์โรเบิร์ต แลงดอน (Tom Hanks) ตื่นขึ้นมาพร้อมกับการสูญเสียความจำไปบางส่วน แต่ก็รอดมาได้เพราะความช่วยเหลือของแพทย์สาวสวยอย่าง ดร.เซียนนา บรู๊กส์ (Felicity Jones) ที่นอกจากจะช่วยเหลือในการรักษาพยาบาลแล้ว เธอก็ยังช่วยพาเขาหนีออกมาจาฝูงคนที่ตามไล่ล่าเขาอีกด้วย

 

อีกด้านหนึ่ง โซบริสต์ (Ben Foster) นักพูดชื่อดังที่กำลังหว่านผู้คนว่า โลกมนุษย์กำลังเต็มไปด้วยหมู่มวลที่เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างเร็วมากขึ้นทุกที และกำลังจนล้นโลกแล้วในปัจจุบัน จำเป็นยิ่งที่จำต้องอะไรสักอย่างก่อนที่มนุษย์จะสูญพันธุ์ไปเองในไม่ช้า ผลที่ออกมาก็คือ “ไวรัสล้างโลก” ทางเดียวที่จะหยุดยั้งเหตุการณ์ร้ายแรงดังกล่าวจึงตกอยู่ที่ศาสตราจารย์แลงดอน ผู้ที่ต้องไขปริศนาให้ออกเพื่อหยุดยั้งไวรัสนั้นไว้ทั้งที่ตัวเองก็ยังจำอะไรไม่ได้มากนัก

 

 

 

 "โลกันตนรก"  ที่ตั้งชื่อนี้ อาจจะมาจากนรกบนดินหรือในโลกนี้ หนังทำออกมาได้น่าสนใจ ตัดทอนความยาวลงจากภาคก่อนๆ ที่ไปใช้เวลาไขปริศนาซะเยอะ อันนี้คัดมาเน้นๆ ตื่นเต้น และน่าติดตาม แถมยังมีหักมุมและคลายปมจนสิ้นสงสัย เอ็มวีพีของเรื่องจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก "ทอม แฮงส์" ที่ยังคงไว้ลาย เอาอยู่ จนอยู่หมัด 

 

เอาว่าใครชื่นชอบหนังแนวนี้และฝีมือของ ทอม แฮงส์  มารับชมกันได้ ใน "Inferno" (โลกันตนรก) 

ศุกร์ที่ 28 ก.ค. 66 ทางช่อง  True Film 1   (222) เวลา 17:55 น.

#Truevision #TrueFilm1   #Inferno #โลกันตนรก #ทอมแฮงส์  

© 2016 Columbia Pictures Industries, Inc. and LSC Film Corporation. All Rights Reserved.

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial