Kokdu Season of Deity เมื่อยมทูตถูกส่งให้มายังโลกมนุษย์ทุกๆ 99 ปี

Kokdu Season of Deity เมื่อยมทูตถูกส่งให้มายังโลกมนุษย์ทุกๆ 99 ปี
Kokdu Season of Deity ซีรีส์แฟนตาซีกับเรื่องราวความรักความผูกพันที่มีต่อการมาหลายพันปี
ย้อนไปในอดีตชาติคู่รักคู่หนึ่งอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขแต่แล้วก็มีเรื่องให้ต้องแยกจากเพราะหญิงสาวถูกกำหนดให้ไปแต่งงานกับชายอื่นโศกนาฏกรรมแสนเศร้าก็เกิดขึ้น ชายคนรักต้องการพาคนรักหนีแต่กลับถูกฆ่าตาย ในขณะที่หญิงสาวก็ฆ่าตัวเองตายตาม 
หญิงสาวรับโทษวนเวียนเกิดในโลกมนุษย์ในขณะที่ชายหนุ่มกลายเป็นวิญญาณในปรโลกเขาไม่ยอมไปไหนได้แต่นั่งรอหญิงคนรักจนเวลาล่วงเลยผ่านไปนับพันปีความทรงจำที่มีต่อคนรักก็ได้ค่อยๆ หายไปเขาจำหน้าตาของเธอไม่ได้แล้ว รวมถึงจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ารอเพราะรักหรือเพราะแค้น เขารู้แต่เพียงว่ากำลังรอใครสักคนและต้องรอเธอให้ได้

เบื้องบนเห็นการกระทำที่แสนโง่เขลาจึงสาปให้เขากลายเป็น “ก๊กดู” ยมทูตที่มีจิตใจโหดเหี้ยม เขาต้องใช้ชีวิตอยู่แบบนี้จนกว่าจะได้เจอหญิงคนนั้นอีกและทำให้เธอบอกรักให้ได้ คำสาปถึงจะจบสิ้น

หน้าที่ของก๊กดูคือจัดการกับคนชั่วร้ายเขาได้รับอนุญาตให้ลงมายังโลกมนุษย์ทุกๆ 99 ปี ซึ่งครั้งนี้เขาก็ได้ลงมาสิงอยู่ในร่างของ  โดจินอู (รับบทโดย คิมจองฮยอน)   ศาสตราจารย์แพทย์ฝีมือดีที่มีเหตุให้ต้องไปพัวพันกับแพทย์หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่ากเยชอล (รับบทโดย อิมซูฮยาง) 


เมื่อก๊กดูได้เห็นเธอก็รับรู้ได้ถึงพลังบางอย่างจึงทำให้รู้ว่าเธอคืออดีตคนรักที่เขาตามหา ซึ่งเธอจะสามารถทำลายคำสาปได้หรือไม่ติดตามได้ใน Kokdu Season of Deity วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.00 น. เริ่ม 30 กรกฎาคมนี้ ทาง  True Korean More   [141, 238]

MBC

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial