อีกหนึ่งบทบาทสำคัญของ "เปิ้ล หัทยา" กับบท "ครูรับขวัญ"

อีกหนึ่งบทบาทสำคัญของ "เปิ้ล หัทยา" กับบท "ครูรับขวัญ"
เป็นดีเจ นักแสดงทีคร่ำหวอดในวงการมานาน ผ่านมาแล้วก็หลายบทบาทแต่สำหรับซีรีส์น้ำดี อย่าง "Thank you teacher" นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ "เปิ้ล" หัทยา วงษ์กระจ่าง ต้องมารับบทบาทที่สำคัญอีกคนของเรื่อง นั่นคือบท "ครูรับขวัญ" ครูสุดเฟี๊ยส หน้าดุ แต่ใจดีที่มีส่วนผลักดันและช่วยเหลือครูโกะ (เฌอปราง) ให้กลายเป็นครูที่ดีได้

โดยคาแรกเตอร์ของ  “ ครูรับขวัญ   ”   หัวหน้าฝ่ายแนะแนวของโรงเรียนนั้น เป็นครูหมาบ้าวัยสี่สิบต้นๆ  ตัวแม่ของโรงเรียน  หน้านิ่งแต่เอาเรื่อง อย่าให้เธอหมดความอดทนเพราะจะไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น ร้ายลึกก็ได้ ส่งสายตาพิฆาตได้ เวลาอ่อนโยนจะอ่อนมาก คุณครูผู้มากประสบการณ์ซึ่งกลายมาเป็นที่ปรึกษาให้กับโกะ 

แม้ตอนแรกเธอจะดูไม่ต้อนรับโกะนัก แต่ก็แพ้ความจริงใจของโกะ ถือเป็นครูที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อนักเรียนอย่างแท้จริง จนทำให้เธอกลายเป็นศูนย์กลางของโรงเรียนที่แม้กระทั่งครูใหญ่ยังต้องยอมอ่อนข้อให้กับเธอ 

 

"เปิ้ล หัทยา" เปิดใจก่อนจะมารับบทท้าทายบทนี้ว่า 

 

"ก่อนจะรับละครแต่ละเรื่องต้องดูเยอะมาก  บางที บางเรื่องมันก็รับยาก อาจจะไกลตัว เล่นแล้วคนดูจะเชื่อมั้ย แต่เรื่องนี้บอกเป็นครู ก็รับไว้พิจารณาก่อนแล้ว เพราะครูถือเป็นบุคคลที่สำคัญดูแลอนาคตของชาติ   ก็กลับไปดูซีรีส์ต้นฉบับเกาหลี  Black dog  บทที่เค้าให้พี่เปิ้ลเล่น คือครูรับขวัญ ที่เป็นครูมานาน อยากจะเปลี่ยนอะไรใหม่ๆให้เกิดขึ้นในวงการขอครู ไม่จำเป็นต้องเป็นครูๆๆๆ  สามารถเป็นเพื่อน สนุกสนานกับนักเรียนได้ พอเค้าให้บทมาก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ เห็นว่ามีความสนุกในบท แล้วก็น่าจะให้สาระได้บ้าง ก็เลยรับเล่นค่ะ" 

 

 

มารับชมผลงาน และการฟาดของตัวแม่ในโรงเรียนกันได้    ในซีรีส์เรื่อง “Thank you Teacher” ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์  ช่อง True Asian More หมายเลข  120,239

#TrueVisions  #ThankyouTeacher #เปิ้ลหัทยา #ครูรับขวัญ 

Thank you Teacher

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial