9 ปีที่แล้ว "เต้ย - เจมส์จิ" กับการร่วมงานกันครั้งแรก "Timeline จดหมาย ความทรงจำ"

9 ปีที่แล้ว "เต้ย - เจมส์จิ" กับการร่วมงานกันครั้งแรก  "Timeline จดหมาย ความทรงจำ"
ก่อนจะมาเป็นคู่จิ้น ฟินจิกหมอน ในละครที่เรื่อง “มาตาลดา” ที่กำลังฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองกันตอนนี้ รู้หรือไม่ว่า “เจมส์ จิรายุ” กับ “เต้ย จรินทร์พร” เคยร่วมงานกันในหนังโรแมนติก ดรามา น้ำตาท่วมจอกันมาแล้ว ในเรื่อง “Timeline จดหมาย ความทรงจำ” ภาพยนตร์ต่อเนื่องจาก “จดหมายรัก” จากรุ่นพ่อแม่ สู่รุ่นลูก และความรักความผูกพันของหนุ่มสาวในรั้วมหาวิทยาลัย ที่มี “ไทม์ไลน์ บนเฟซบุ๊ก” เป็นเครื่องมือสื่อสาร เมื่อ 9 ปีก่อน

มาย้อนดู ผลงานของทั้งคู่ Timeline เรื่องราวของ “มัท”  (ปิยธิดา วรมุสิก) หญิงที่เลือกจะทำไร่อยู่ในชนบททางตอนเหนือของประเทศ ณ จุดที่เป็นดั่งความใฝ่ฝันของสามีที่เสียชีวิตไปแล้ว (เชื่อมโยงจากจดหมายรัก) เฝ้าเลี้ยงดูลูกชายเพียงหนึ่งเดียวที่เกิดกับเขาจนถึงวัยอุดมศึกษา แทน (เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข) เลือกที่จะเดินในทิศทางที่แม่ไม่ได้คาดหวัง คือ การออกไปค้นพบโลกที่กว้างกว่า ทิ้งแม่ไปเรียนมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ก่อนจะได้พบกับ จูน (เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ) เพื่อนร่วมรุ่นที่นิยมชมชอบแทนแต่ไม่อาจบอกความในใจ ด้วยเพราะเห็นว่าใจของแทนเฝ้าคิดถึงแต่ผู้หญิงรุ่นพี่อีกคน

 

เนื้อเรื่องมีการปรับให้ทันสมัยตามยุค ไม่ได้ซึ้งคลาสสิกเหมือน “จดหมายรัก” แต่ผู้กำกับฯ อย่าง “อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร” ยังยึดเอาการสื่อสารผ่านตัวอักษรเป็นการเล่าเรื่อง แต่ครั้งนี้แตกต่างจากหน้ากระดาษเป็นหน้ากระดานออนไลน์แทน

 

 

เรื่องนี้  “เจมส์ จิรายุ” ต้องมารับบทลูกของ มัท ต้องบอกว่าเหมาะกับหนุ่มใสๆ ที่ต้องไปมีชีวิตในเมืองกรุง อาจจะมีหลงระเริงไปบ้าง แต่ด้วยความรักระหว่างแม่ลูก ความพันผูก ก็ทำให้แทนกลับมาสู่ความเป็นลูกที่ดี 

 

อีกคนที่น่าชื่นชมและทำให้ Timeline กลมกล่อมมาก คือนางเอกรุ่นลูกอย่าง “เต้ย จรินทร์พร” เล่นได้น่ารัก เข้าถึงบทบาท จนตอนท้ายอาจทำให้คุณเสียน้ำตากับเรื่องดรามาที่ถาโถมลงบนไทม์ไลน์ 

 

หากคุณเคยรัก “The letter” จนหมดหัวใจ “Timeline” ซึ่งเป็นภาคต่อ  ก็ขโมยหัวใจคุณได้ไม่ยาก  

 

มารับชมผลงานที่ดีมากๆของทั้งคู่กันได้ ในวันอังคารที่ 25 ก.ค. 66 ทางช่อง  True Thai Film   (236) เวลา 15:25 น. #TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm   #Timelineจดหมายความทรงจำ #เจมส์เต้ย 

Timeline จดหมาย ความทรงจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial