หนังรักสุดฟิน อินไปกับเสียงเพลงของหนุ่มๆ “PROXY” My Tempo น้องพี่ ดนตรี+เพื่อน

หนังรักสุดฟิน อินไปกับเสียงเพลงของหนุ่มๆ  “PROXY”  My Tempo น้องพี่ ดนตรี+เพื่อน
เมื่อเหล่าผองเพื่อนอยากจะเดินทางสู้ในสายอาชีพนักดนตรี ความฝัน ความผูกพัน จึงเกิดขึ้น แต่การเดินทางสู่ความสำเร็จ ก็ไม่ได้มากันง่าย ๆ เพราะในทุกเส้นทางมักจะมีคำว่า “อุปสรรค”

เตรียมรับชมผลงานล่าสุดของ "มะเดี่ยว ชูเกียรติ"   เจ้าของผลงานหนังชายรักชาย   "รักแห่งสยาม"  และ "ดิวไปด้วยกันนะ"   ทีเด็ดของเรื่องนี้ คือการนำกลุ่มนักร้องชื่อก้องโซเชียล อย่าง "พร็อกซี่"  PROXY และบิดาผู้ตัดสายสะดือของพวกเขา "ติ๊ก"  เจษฎาภรณ์ ผลดี มาสร้างปรากฏการณ์วายรุ่นมัธยม ให้ฟินและอินไปกับเสียงดนตรีที่เป็นความสามารถของพวกเขา  ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลของเชียงใหม่ในยุคปัจจุบัน 

 

 

 

My Tempo  เล่าเรื่องราวของ โฮป (รับบทโดย ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด) และ เซกิ (รับบทโดย กร วรรณไพโรจน์) สองนักเรียนสายศิลป์ดนตรี ผู้มีความสามารถเป็นเลิศและรักในการเล่นกีต้าร์คลาสสิค ทั้งสองจับคู่กันเล่นกีต้าร์คลาสสิคดูโอ้ 4 มือมาตั้งแต่ ม.4 สร้างชื่อเสียงให้ทั้งตัวเอง และโรงเรียนผ่านการออกงานโชว์ต่าง ๆ รวมทั้งการมีผู้ติดตามผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นจำนวนมาก สร้างโอกาสมากมายให้ทั้งคู่ได้มุ่งหน้าสู่เส้นทางของอาชีพนักดนตรีคลาสสิคระดับนักเรียนนักศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เป็นประตูสู่การคว้าทุนไปเรียนต่อ และสร้างชื่อเสียงในระดับนานาชาติ แต่แล้ววันหนึ่ง ทั้งคู่กลับมีความไม่ลงรอยกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นแตกหัก เพราะความคิดเห็นที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง งานนี้  ตะวัน (รับบทโดย โชกุน ปวริศร์) ผู้ที่มีความสามารถที่หลากหลาย และถนัดการเล่นเปียโนเป็นอย่างมาก ได้รู้จัก โฮป โดยบังเอิญ จึงอยากหาทางช่วย หาคู่ซ้อมให้ หรือแม้แต่มาเป็นคู่ดูโอ้เสียเอง 

 

แฟนๆของ หนุ่ม ๆ “PROXY” ทั้ง กร วรรณไพโรจน์, โชกุน - ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, ออสการ์ - เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์, กัน - รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, วิคเตอร์ - วรเมธ กอนุประพันธ์, คิม - ปัณณธร จิรศาสตร์ และพระเอกตลอดกาลอย่าง “ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี”   มารับชมบรรยากาศสุดฟิน เพลงเพราะๆ และเส้นทางสายดาวที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของพวกเขา ขอบอกตอนต้นเรื่องนี่ โรแมนติกมาก ชิลมาก ดีมาก ส่วนพาร์ทหลัง ก็เป็นการเดินทางตามความฝัน ซึ่งก็จะได้ฟิลไปอีกแบบ 

 

 

 รับชมความรัก มิตรภาพที่แสนอบอุ่น พร้อมการเดินทางสู่เป้าหมายที่วาดเอาไว้ ได้ใน “My Tempo” (น้องพี่ ดนตรี เพื่อน) ศุกร์ที่ 21 ก.ค. 66 ทางช่อง  True Thai Film   (236) เวลา 20:00 น. 

 

 #TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #MyTempo #น้องพี่ดนตรีเพื่อน 

 

 

My Tempo น้องพี่ ดนตรี +เพื่อน

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial