หนังรักสุดป่วน ชวนปิ๊งแบบโหดๆ "ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า"

หนังรักสุดป่วน ชวนปิ๊งแบบโหดๆ  "ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า"
หนังรักสายฮาที่เอาใจขาโหด "ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า" (MY WIFE IS A GANGSTER) จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเขาต้องแต่งงานโดยที่ไม่รู้ว่าเจ้าสาวของเขานั้นเป็นหัวหน้า "แก๊งสเตอร์" หรือมาเฟียขาโหด เรื่องนี้เคยโด่งดังมากเนื่องจากพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ บวกกับความโรแมนติก คอมเมดี้ ที่ทำให้ยอดจำหน่ายตั๋วทะลุล้านใบภายในเวลา 5 วันมาแล้ว รับประกันเลยว่ามันแน่ๆ

ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า  เป็นเรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของหัวหน้าแก๊งมาเฟียหญิง ชาอูนจิน (ชินอึนคยอง) ที่ใช้ชีวิตอยู่ ท่ามกลางเหล่าแก๊งสเตอร์ โดยใช้เพียงแค่ใบมีดเป็นเครื่องหมายทางการค้าของเธอ  อยู่มาวันหนึ่งอูนจินได้พบกับน้องสาว ที่พลัดพรากจากกันในวัยเด็ก และพบว่าเธอกำลังจะตายด้วยโรคมะเร็ง น้องสาวขอร้องให้อูนจินแต่งงาน เพื่อที่เธอจะได้รู้สึกมั่นใจว่าอูนจินมีคนคอยดูแล โดยเธอไม่เคยรู้ถึงชีวิตด้านมืดของอูนจินด้วยซ้ำว่าเธอเป็นใคร

 

วันหนึงลูกน้องของอูนจินได้มาพบ กังซูอิล (ปาร์คซังมูน) ข้าราชการพลเรือนธรรมดาคนหนึ่ง เป็นคนขี้เหงาและขี้อายเกินกว่าจะขอใครออกเดทด้วย พวกเขาคิดว่ากังซูอิลเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งสามีของอูนจิน จนในที่สุดอูนจินและกังก็แต่งงานกัน กังไม่รู้มาก่อนเลยว่าภรรยาของเขาเป็นยากูซ่า เขาคาดหวังเพียงแต่การมีชีวิตคู่ที่สุขสมบูรณ์เท่านั้น แทนที่จะเป็นเช่นนั้น กังก็ตกอยู่ในกำมือของภรรยามาเฟียที่สั่งให้เขาทำงานบ้านอย่างไม่รู้จักหยุดจักหย่อน 

 

 

ถือเป็นยุคแรกๆ ที่หนังสร้างให้ผู้หญิงในเกาหลีแข็งแกร่งกว่าผู้ชาย เรื่องราวความรักของคู่สามีภรรยาที่ต่างกันสุดขั้ว มีทั้งความรั่ว ความฮาของเหล่าชาวแก๊งที่จะทำให้เราแทบจะหยุดหัวเราะไม่ได้  และรักโรแมนติกที่ไม่เข้ากันซะเลย แต่ดูแล้วน่ารักมาก ต่างจากหนังแก๊งสเตอร์ที่เราเคยดูมา รับประกันว่าสนุก ครบรส และเป็นตำนานแน่นอน 

 

รับชมกันได้ พุธที่ 19 ก.ค. 66 ทางช่อง  True Film Asia (237) เวลา 18:10 น.

#TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia  #MYWIFEISAGANGSTER #ขอโทษครับเมียผมเป็นยากูซ่า

ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial