ส่องประวัติแก๊งเด็กนักเรียนตัวจี๊ดแห่งโรงเรียนผาธรรม

ส่องประวัติแก๊งเด็กนักเรียนตัวจี๊ดแห่งโรงเรียนผาธรรม
นักแสดงที่มาต้องมารับบทสำคัญนี้จะเป็นใครอย่ารอช้ามาทำความรู้จักพวกเขากัน

เรียกว่าปังทุกอีพีสำหรับซีรีส์น้ำดีอย่าง Thank You Teacher ที่ว่าด้วยเรื่องราวการทุ่มเทของครูที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อส่งให้ลูกศิษย์ไปถึงฝั่งฝันให้ได้ โดยในเรื่องอีกตัวละครที่สำคัญก็คงจะหนีไม่พ้นเหล่านักเรียนของโรงเรียนผาธรรมที่เป็นอนาคตของโรงเรียนและตัวสะท้อนความเจ็บปวดที่ได้รับจากระบบการศึกษา ซึ่งนักแสดงที่ต้องมารับบทสำคัญนี้จะเป็นใครอย่ารอช้ามาทำความรู้จักพวกเขากัน


เต้ รับบทโดย อันโทนี่ บุยเซอเรท์
“เต้” นักเรียนหัวกะทิหล่อ บ้านรวยแต่ลึกๆ ได้รับแรงกดดันจากทางบ้านอย่างหนักหน่วง ซึ่งบทนี้ถ่ายทอดโดยอันโทนี่ บุยเซอเรท์ หรือโทนี่ นักแสดงหนุ่มวัย 19 ปี ผู้แจ้งเกิดจากการเป็นพระเอกภาพยนตร์ครั้งแรกกับเรื่อง 'เธอกับฉันกับฉัน' ก่อนหน้าที่จะมารับบทเป็นพระเอกเต็มตัวก่อนหน้านี้โทนี่ก็เคยถ่ายโฆษณาและได้แสดงเป็นตัวประกอบในเรื่อง กะรัตรัก กับบทลูกของแซม ยุรนันท์ ในอนาคตโทนี่จะมีผลงานอะไรมาให้ได้รับชมอีกก็ต้องมาติดตามกัน

นิชา รับบทโดย ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย

อีกหนึ่งนักเรียนหัวกะทิแต่มีฐานะยากจนเธอเลยต้องทำงานพิเศษเพื่อหาเงินส่งเสียตัวเองเรียน ซึ่งบทนี้ถ่ายทอดโดยปาฏลี ประเสริฐธีระชัย หรือ ฮูพ BNK48 ไอดอลสาวสุดฮอตที่ปัจจุบันก็อายุ 21 ปี  หลายคนให้ฉายาว่าสาวนักดริฟเพราะมีงานอดิเรกคือการดริฟรถยนต์ ที่ผ่านมาเธอเข้าร่วม BNK48 ในช่วงปี 2020 และได้เดบิวต์เป็นสมาชิก BNK 48 รุ่นที่ 3 ในปี 2022 ซึ่งเธอก็เคยได้เป็นถึงเซ็นเตอร์ในเพลง Fist Rabbit และ Make Noise รวมถึงยังได้รับเรื่องเป็นเซตบัตซึในเพลง Sayonara Crawl อีกด้วย และที่สำคัญเธอก็ได้ก้าวชึ้นสู่การเป็นกัปตันทีม BIII ของ “BNK48” ได้อีกเช่นกัน


ดิน รับบทโดย ชยภัค ตันประยูร

ตัวแทนของนักเรียนหลังห้องที่ที่สนใจแค่สิ่งที่อยู่ตรงหน้า มีใจรักในงานศิลปะและน้องหมาน้องแมวแสนน่ารัก ซึ่งบทนี้ถ่ายทอดโดย ชยภัค ตันประยูร หรือ นิว นักแสดงหนุ่มวัย 23 ปีที่เคยฝากผลงานมาบ้างแล้วกับเรื่องแปลรักฉันด้วยใจเธอ 2 ร้านของเก่า นอกจากนี้ก็ยังเคยเป็นพระเอก MV ให้หลายเพลงเลยเช่น “จม” ของหนุ่มกะละ และ “ยืมเธอมาเล่นที่บ้าน” ของเบลล่า

ติดตามรับชมผลงานการแสดงของพวกเขาได้ใน Thank You Teacher ทุกคืนวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น. ทาง True Asian More (120, 239)

True CJ Creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial