14 ปีผ่านไป"เต้ย"ยังสดใสไม่เคยเปลี่ยน

14 ปีผ่านไป"เต้ย"ยังสดใสไม่เคยเปลี่ยน
กลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากกับความสดใสและเป็นธรรมชาติในละครเรื่อง “มาตาลดา” ที่ตอนนี้ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง และเรื่องนี้เองที่ทำให้นักแสดงสาวร่างเล็ก “เต้ย จรินทร์พร” กลายมาเป็นขวัญใจของหนุ่มๆอีกครั้ง เพราะรอยยิ้มพิมพ์ใจและสไตล์ที่สดใสร่าเริง เรียกได้ว่า “โดนตก” กันทั้งประเทศ

จะว่าไปนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ “เต้ย” ใช่ความน่ารัก สดใส และรอยยิ้มกระชากใจแฟนๆก่อนหน้านี้ถ้าใครจำได้เธอ เคยได้ใจจากการแสดงหนังเรื่องแรกอย่าง “หนีตามกาลิเลโอ” มาแล้ว นับไปนับมา จากเรื่องนี้ก็กินเวลามา 14 ปี แต่เธอคนนี้ก็ยังสดใสไม่เคยเปลี่ยน 

 

เต้ย ถือเป็นนักแสดงสาวตัวเล็ก แต่ความสามารถไม่เล็กเลยจริงๆ โดยเฉพาะพลังทางการแสดงถือว่า มีเสน่ห์ในตัวเหลือรับประทาน ไม่ว่าจะเล่นบทไหน เรื่องไหนก็ตีบทแตกกระจุย ทั้งบทสาววัยใส บทหนักหน่วง บทดราม่า เธอเล่นได้หมด และยังสามารถเรียกน้ำตาคนดูได้ไม่ยากด้วย เรื่องความสามารถมีพัฒนาการทางการแสดงที่ดีวันดีคืน แต่หน้าตานั้นกลับสวนทาง เหมือนสต๊าฟเอาไว้ที่เดิม จะกี่ปีเธอคนนี้ยังดูเด็ก ดูใสไม่เคยเปลี่ยน  

 

มารับชมผลงานหนังเรื่องแรกของเธอกันได้อีกครั้งใน “หนีตามกาลิเลโอ” หนังที่ทำให้คนไทยหลายคนอยากลองไปผจญภัยในต่างแดน จันทร์ที่ 17 ก.ค. 66 ทางช่อง  True Thai Film   (236) เวลา 06:35 น. 

 

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm   #เต้ยจรินทร์พร #หนีตามกาลิเลโอ

หนีตามกาลิเลโอ

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial