การตะลุยอวกาศครั้งยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ "โดราเอมอน" ตอน สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ

การตะลุยอวกาศครั้งยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ  "โดราเอมอน" ตอน สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ
สาวกการ์ตูนขวัญใจวัยเด็กเตรียมกลับมาตื่นตาตื่นใจกันได้อีกครั้ง เมื่อการ์ตูนที่เราหลงรักหัวปักหัวปำอย่าง “โดราเอมอน” กลับมาในรูปแบบ “ภาพยนตร์” ที่รับประกันว่าอลังการงานสร้างยิ่งกว่าดูการ์ตูนอย่างแน่นอน

การกลับมาของโนบิตะและผองเพื่อนครั้งนี้ยังคงเป็นการท่องโลกอวกาศที่เคยฟาดใจทุกคนมาแล้วเมื่อปี 1985  ในชื่อเรื่องว่า “โดราเอมอน ตอน สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ”  การกลับมาครั้งนี้ รับประกันว่าประทับใจแน่ๆ  มีการเพิ่มเรื่องราวใหม่เข้าไป โดยเรื่องราวยังคงเดินตามเค้าโครงดั้งเดิม คือ โนบิตะได้ไปพบเจอกับยานอวกาศลำจิ๋วที่ข้างในมีมนุษย์อวกาศขนาดจิ๋วอยู่ด้วย นามว่า ปาปิ ซึ่งเดินทางมาจากดวงดาวที่มีชื่อว่า ปิริกะ เพราะหลบหนีกองทัพ PCIA (พีเซีย) ผู้แสนชั่วร้าย โดราเอมอนและผองเพื่อนจึงต้องช่วยเหลือปาปิให้กลับไปกอบกู้บ้านเมืองของเขาให้ได้ด้วยอุปกรณ์วิเศษ

 

เรื่องนี้เราจะยังคงได้เห็นความอลังการของฉากสงครามอวกาศที่เหนือจินตนาการ เพิ่มเติมคือเทคนิคภาพวาด ลายเส้นที่ทันสมัย และแจ่มชัดมากยิ่งขึ้น ทว่าเสน่ห์ของมิตรภาพ ของวิเศษ  ตัวละครหลักๆ ยังคงอยู่ครบ 

 

แม้จะเป็นการ์ตูนทว่าโดราเอมอนในเวอร์ชันภาพยนตร์นั้นยังมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ประเด็นของเสรีภาพ เสรีชน อำนาจเผด็จการที่มิอาจต้านทานต่อประชาชน ถือว่ามีเนื้อเรื่องที่มีความเป็นผู้ใหญ่และเข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบันได้พอสมควรเลยทีเดียว 

 

สำหรับแฟนๆที่เคยประทับใจกับเรื่องราวเดิมในปี 1985 การกลับไปดูครั้งนี้จะทำให้หัวใจกลับมาพองโตอีกครั้ง ส่วนใครไม่เคยดู ดูง่าย ได้สาระ ตื่นตาตื่นใจ ไม่รู้จะบอกยังไง เอาว่า...ไปดู 

รับชม อังคารที่ 4  ก.ค. 66 ทางช่อง  True Film Asia (237) เวลา 20:00

 

#TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia #โดราเอมอน #สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ

โดราเอมอน ตอน สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial