ทำความรู้จัก "เอ็มดี ณัฐพงศ์" หรือเจ้าของบทบาท "ครูธาวิน"

ทำความรู้จัก "เอ็มดี ณัฐพงศ์" หรือเจ้าของบทบาท "ครูธาวิน"
ซีรีส์น้ำดีอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ Thank You Teacher ตีแผ่เรื่องราวของการเป็นครู โดยมีนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงเข้ามาเป็นร่วมแสดงในเรื่องนี้ ซึ่งมีหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองสำหรับ "เอ็มดี ณัฐพงศ์"

ซีรีส์น้ำดีอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ Thank You Teacher ตีแผ่เรื่องราวของการเป็นครู โดยมีนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงเข้ามาเป็นร่วมแสดงในเรื่องนี้ ซึ่งมีหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองสำหรับ "เอ็มดี ณัฐพงศ์" ที่ในครั้งนี้เขาได้รับบทบาท "ครูธาวิน" คุณครูหนุ่มหน้านิ่ง ไม่ค่อยออกอารมณ์ทั้งหน้า ออกทางตาชัด แววตาดูมุ่งมั่น ครูธาวินเก่งและหล่อจนขวัญใจของนักเรียน และกลายเป็นที่หมั่นไส้ของครูจวดหัวหน้าฝ่ายมัธยมปลาย ครูธาวินมีสไตล์การสอนที่เป็นแบบเฉพาะตัวค่อนข้างทันสมัยและมีความใส่ใจแม้รายละเอียดเล็กน้อยของนักเรียนครูธาวินก็จำได้อย่างกับมีสมองคอมพิวเตอร์ แต่ครูธาวินก็มีข้อเสียคือสอนเร็ว ใส่หนัก จัดหนัก แต่ไม่เข้าหาเด็กตรงๆ โดยวันนี้ไม่พลาดขอหยิบเอาเรื่องราวชีวิตจริงของหนุ่ม “เอ็มดี” มาให้ได้ทราบกัน 

เอ็มดี ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ เกิดวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2538 อายุ 26 ปี ผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาหลายงาน นอกจากนั้นยังเคยเข้าร่วมประกวด CLEO Bachelors 2017 โดยเขาได้รับตำแหน่ง CLEO’S Most Dreamy & Playful Guy (สุดยอดหนุ่มโสดช่างฝัน แสนขี้เล่น เป็นกันเอง) ในเรื่องของการศึกษาเขาจบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล และระดับปริญญาตรีจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หากใครที่อยากติดตามชีวิตจริงของหนุ่ม “เอ็มดี” สามารถติดตามช่องทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาได้ที่ @mdnutthapong และต้องไม่พลาดที่จะติดตามได้ใน Thank You Teacher ทุกคืนวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น. ทาง True Asian More (120, 239)

true cj creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial