ทำความรู้จัก “เฌอปราง อารีย์กุล” เจ้าของบทบาท “ครูโกะ”

ทำความรู้จัก “เฌอปราง อารีย์กุล” เจ้าของบทบาท “ครูโกะ”
อีกหนึ่งนักร้อง นักแสดงที่ผ่านงานในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้วสำหรับสาว “เฌอปราง อารีย์กุล” ที่หลายคนจะคุ้นภาพเธอกับการเป็นหัวหน้าทีม BNK48 ไอดอลกรุ๊ปสาวสุดสดใสที่ได้ใจแฟนๆ ไปอย่างเต็มๆ

อีกหนึ่งนักร้อง นักแสดงที่ผ่านงานในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้วสำหรับสาว “เฌอปราง อารีย์กุล” ที่หลายคนจะคุ้นภาพเธอกับการเป็นหัวหน้าทีม BNK48 ไอดอลกรุ๊ปสาวสุดสดใสที่ได้ใจแฟนๆ ไปอย่างเต็มๆ นอกจากผลงานในเรื่องของการร้องเพลงแล้วนั้น เธอยังเป็นมีความสามารถในเรื่องของการแสดงภาพยนตร์ที่ผ่านมาหลายเรื่อง โดยล่าสุดกับ Thank you Teacher ที่มาถ่ายทอดบทบาทของ “ครูโกะ” หญิงสาวตาโต หน้าใส ดูไม่มีพิษมีภัย แต่มีความมุ่งมั่นมีความคิดเป็นของตัวเอง และกล้าที่จะเสนอความคิดตัวเองออกมา บางครั้งก็ดูไม่ออกระหว่างความเถรตรงกับความใสซื่อเป็นเส้นบางๆ บางครั้งก็มุ่งมั่นมาก ปล่อยไปเต็มสูบ แล้วก็มารู้ตัวอีกทีว่าแป๊ก ผิดเรื่อง ผิดที่ผิดเวลา  

เรียกว่าตลอดทั้งเรื่องหลังจากเธอรอดชีวิตเมื่อครั้งที่เธอยังเป็นนักเรียนจากอุบัติเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำในระหว่างเดินทางไปทัศนศึกษาด้วยการช่วยเหลือจากครูชัยชนะ ครูที่ไม่ได้รับการยอมรับในฐานะครูเพียงเพราะเป็นครูอัตราจ้าง ทำให้เธอมีความฝันอยากที่จะเป็นครูที่ดีเหมือนครูของเธอ เธอจึงเข้าเรียนคณะคุรุศาสตร์จนจบและมุ่งมั่นที่จะสอบบรรจุให้ได้แต่สอบยังไงก็ไม่ได้ 

จนต่อมาเธอได้ตัดสินใจเลือกสมัครครูอัตราจ้าง และได้ทำงานในโรงเรียนผาธรรม ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเป็นครูที่ดีเพื่อสั่งสมประสบการณ์แต่ด้วยความที่เป็นครูอัตราจ้างและยังขาดประสบการณ์แถมยังโดนคำครหาว่าเป็นเด็กเส้น เนื่องจากเธอมีญาติเป็นครูที่ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริหารทำให้เธอต้องรับมือกับอุปสรรคมากมายทั้งจากหัวหน้างาน เพื่อนร่วมงาน และระบบของโรงเรียนที่ต้องเลือกระหว่างความมั่นคงของอาชีพครู กับการทุ่มเททั้งกายและใจเพื่อสอนนักเรียนเพื่อช่วยให้พวกเขาเหล่านั้นถึงฝั่งฝัน  แม้บางครั้งเธอจะกดดันและขาดความมั่นใจในตัวเอง แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ยอมแพ้และลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ถูกต้องมากกว่าการก้มหน้ายอมรับในระบบขององค์กร

ซีรีส์เรื่องนี้จัดว่าครบทุกรส ทั้งรัก ทั้งสุข ทั้งเศร้า ใครที่กำลังมองหาซีรีส์แนวนี้จะต้องไม่พลาด ด้วยความที่เรื่องราวจะบอกเล่าไปถึงการที่นางเอกเป็นครู พร้อมตีแผ่ระบบการศึกษาชนิดลงลึกถึงระบบองค์กร เชื่อว่าใครที่ชอบซีรีส์แนวฟีลกู้ดดูเพลินๆ จะต้องไม่พลาด ติดตามได้ใน Thank You Teacher ทุกคืนวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น. ทาง True Asian More (120, 239)


—————————————————————————

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

true cj creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial