ครั้งแรกของ "เฌอปรางค์ BNK 48" กับบทครูน้ำดีใน "Thank you teacher"

ครั้งแรกของ "เฌอปรางค์ BNK 48" กับบทครูน้ำดีใน "Thank you teacher"
หลังจากประกาศจบการศึกษาจากวงไอดอลขวัญใจมหาชนอย่าง “BNK 48” โดยจะมีผลช่วงเดือนตุลาคมนี้ “พี่เฌอ” หรือ “เฌอปราง อารีย์กุล” กัปตันรุ่นแรกก็มีผลงานการแสดงออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุดก็มีซีรีส์รีเมกน้ำดี ที่เธอรับบทเป็นครูสาวใน "Thank you teacher" ที่เพิ่งจะลงจอตอนแรกไป เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา ถือว่าได้รับกระแสตอบรับดีมากๆมีการพูดถึงบท “ครูโกะ” ที่เธอได้รับเป็นวงกว้าง

นอกจาก "Thank you teacher" ที่ผ่านมา “เฌอปราง” มีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆทั้งกับวง BNK 48 เอง หรือจะเป็นหนังต่างค่าย เรื่องฝีไม้ลายมือทางการแสดงต้องบอกว่าน่าจับตามองมากๆ  

 

“เฌอปราง” ก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตจากค่าย “จีดีเอช” เป็นหนังแนวระทึกขวัญแฟนตาซีเรื่อง “โฮมสเตย์” จากผู้กำกับฯ  ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ซึ่งเคยมีผลงานกำกับภาพยนตร์อย่าง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, แฝด โดยเธอได้รับบทแสดงนำ และในปีต่อมาเธอและเพื่อนร่วมวงมีผลงานซีรีส์สุขนาฏกรรมโรแมนติกร่วมกับค่ายนาดาวบางกอกเรื่อง One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ และยังมีอีกหลายๆ เรื่องก่อนจะมาที่ ซีรีส์ที่เธอรับบทแสดงนำที่ท้าทายความสามารถมากๆจาก "Thank you teacher"

 

ในซีรีส์ “Thank you teacher” เฌอปราง รับบท “ครูโกะ”   ครูสาวที่เหมือนเป็นแกะดำในโรงเรียน ที่เข้ากับสังคมไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีความตั้งใจเต็มเปี่ยมที่อยากเป็นครูที่ดี ซึ่งเรื่องนี้ “เฌอ” ต้องรับบทที่ค่อนข้างโตกว่าวัย ในการรับหน้าที่เป็นครูของนักแสดงรุ่นน้องอีกหลายๆคน นับเป็นความสามารถใหม่ที่ท้าทายตัวเองมากๆ 

 

ถือเป็นนักแสดงคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง และการแสดงก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆเชื่อว่าต่อไปเราจะมีซูเปอสตาร์คนใหม่ในฐานะนักแสดงเกิดขึ้นแน่นอน  มารับชมผลงานและเป็นกำลังใจให้กับ “พี่เฌอ” กันได้ ในซีรีส์เรื่อง “Thank you Teacher” ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์  ช่อง True Asian More หมายเลข  120,239

#TrueVisions  #ThankyouTeacher #เฌอปรางBNK48 #เฌอปรางอารีย์กุล


Thank you Teacher

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial