เด็กหนุ่มทั้ง 4 กับคดีฆาตกรรมที่ไม่ได้ก่อ "ONE WAY TRIP" เพื่อน มิตรภาพ ตลอดกาล

เด็กหนุ่มทั้ง 4 กับคดีฆาตกรรมที่ไม่ได้ก่อ  "ONE WAY TRIP"  เพื่อน มิตรภาพ ตลอดกาล
ภาพยนตร์ดราม่าเข้มข้น เรื่องราวความรักมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่โชคชะตานำพาความซวยมาบังเกิด จากทริปท่องเที่ยวกลับกลายเป็นฝันร้ายของเด็กหนุ่มเพื่อนซี้ทั้ง 4 คน ที่เล่นจนเกือบจะเอาตัวไม่รอด “ONE WAY TRIP” เพื่อน มิตรภาพ ตลอดกาล หนังเกาหลีที่รวบรวมเอาดาราหนุ่มขวัญใจวัยโจ๋ มาโชว์พลังทางการแสดงแบบดูไปหัวร้อนไปในโชคชะตาของทุกคน

One Way Trip ผลงานการกำกับโดย ชเว จงยอล ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ที่รวมตัวกันไปเที่ยวก่อนจะส่งเพื่อนรักเข้ากรมทหารเพื่อรับใช้ชาติ แต่ระหว่างนั้นกลับเกิดอุบัติเหตุที่เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

 

เพื่อนซี้ 4 คนอย่าง ยองบี (จีซู), ซังวู (คิมจุนมยอน), จีกอง (รยูจุนยอล), โดมัน (คิมฮีชาน) เด็กหนุ่มอายุ 20 ที่นัดรวมตัวกันเดินทางไปเที่ยวที่ โปฮัง หนึ่งคืนสองวัน เพื่อเลี้ยงส่ง ซังวู ที่ตัดสินใจเข้ากรมไปเป็นทหาร ด้วยเขาไม่ต้องการเรียนต่อมหาลัย เพราะ ซังวู อยู่กับยายเพียงสองคนเท่านั้น เขาจึงไม่อยากให้ยายต้องทำงานหนักเพื่อส่งเสียเขาอีกต่อไป แต่พวกเขากลับพาตัวเองเข้าไปสู่เรื่องราววุ่นวาย เมื่อทั้งสี่คนเห็นเหตุการณ์ผู้หญิงคนหนึ่งถูกสามีของตัวเองทำร้าย เลยตัดสินใจยื่นมือเข้าไปให้ความช่วยเหลือจนเกิดการตะลุมบอนขึ้น

 

แต่เรื่องมันกลับพลิกผันกลายเป็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าใจผิด คิดว่าเป็นคนก่อเหตุเสียเองจนจับกุมพวกเขา จากการยื่นมือเข้าให้ความช่วยเหลือกลายเป็นเรื่องราวบานปลายหนักขึ้น เมื่อ ซังวู ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนขณะที่กำลังวิ่งหนีการจับกุมจนอาการสาหัส เพื่อนที่เหลืออีกสามคนจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวเพื่อให้ปากคำแก่ตำรวจ ทว่าเรื่องราวมันไปไกลเกินกว่าจะจินตนาการได้ เมื่อพวกเขาพยายามอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นให้ตำรวจฟังแล้วทุกอย่าง เหมือนจะไม่มีใครสนใจ แต่นั่นยังไม่สำคัญเท่าพยานเพียงคนเดียวที่จะให้การช่วยเหลือพวกเขาได้ กลับให้การในสิ่งที่ทำให้ทั้ง 4 คน จะต้องจดจำทริปนี้ไปชั่วชีวิต

 

ถือเป็นหนังแนวดราม่าเข้มข้น ที่บีบหัวใจและให้แง่คิดมากๆ จุดเด่นนอกจากเหล่านักแสดงคลื่นลูกใหม่ในเวลานั้นที่สลัดบทใสๆ มาเล่นใหญ่ เล่นหนักขึ้นแล้ว การเล่าเรื่องของหนังทำได้ออย่างมีชั้นเชิง ในบางครั้งทำให้เราน้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตาของหนุ่มๆ ซึ่งบทภาพยนตร์เล่นกับใจคนดูได้แบบอยากจะหยุมหัวบางคนในเรื่องเลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามถือว่าเรื่องนี้เป็นหนังที่ดีมากๆ เราจะได้เห็นมิตรภาพและนิยามของคำว่าเพื่อนสุดท้ายพวกเขาจะเอาตัวรอดกับทริปที่จะไม่มีวันลืมนี้ได้อย่างไร ต้องไปติดตาม ถือเป็นหนังที่ดีมากๆเรื่องหนึ่งจากเกาหลีเลย 

 

รับชม ONE WAY TRIP เพื่อน มิตรภาพ ตลอดกาล พุธที่ 28 มิ.ย. 66 ทางช่อง True Film Asia (237) เวลา 00:00น.

 

 #TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia #ONEWAYTRIP #เพื่อนมิตรภาพ ตลอดกาล #คิมจีซู #คิมจุนมยอน #รยูจุนยอล

ONE WAY TRIP

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial