หนังภาคสุดท้ายปิดตำนาน "บุญชู" บุญชู 10 จะอยู่ในใจเสมอ

หนังภาคสุดท้ายปิดตำนาน "บุญชู"  บุญชู 10 จะอยู่ในใจเสมอ
หลังจากยิงยาวมานานกว่า 9 ภาค จนถึงวันจากไปของผู้กำกับฯในดวงใจอย่าง “บัณฑิต ฤทธิ์ถกล” ที่ฝากผลงานเรื่องนี้ไว้อย่างน่าประทับใจ แล้วก็ได้สร้าง “บุญชู 10” เอาไว้ก่อนจะจากไปอย่างกะทันหัน ทำให้ทางค่ายไฟว์สตาร์ต้องหาผู้กำกับฯ คนใหม่มาสานต่อ และก็ได้ “ซูโม่กิ๊ก” เกียรติ กิจเจริญ เป็นผู้รับไม้ต่อ แล้วก็ทำได้ดี มีซึ้งจนน้ำตาแตก และยังมีกลิ่นอายของความเป็นบุญชูที่คุ้นเคย

“บุญชู 10 จะอยู่ในใจเสมอ” ถือเป็นบทสั่งลา ปิดตำนานของบุญชูเลยก็ว่าได้ และชื่อจะอยู่ในใจเสมอที่เพิ่มเข้ามาก็น่าจะเป็นการไว้อาลัย และรำลึกถึงอาบัณฑิต ด้วย 

 

หนังเล่าเรื่อง เกิดความอลหม่านขึ้นเมื่อบุญชู (สันติสุข)  และผองเพื่อน ยกขบวนกันมาเยี่ยมบุญโชค (อาร์ตี้)  ลูกชายสุดที่รัก ที่มาร่ำเรียนหมอด้านสมุนไพรในมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ทั้งคู่กลับคลาดกัน เพราะบุญโชคดันเข้าไปในป่ากับรุ่นพี่ บุญชูและเพื่อนๆเลยต้องตามเข้าไปหาบุญโชคในป่า ทั้งหมดกลับเจอเรื่องไม่คาดฝัน แต่แล้วฟ้าเหมือนประทาน สองสาวพี่น้องชาวเหนือ ได้เข้ามาช่วยชีวิตทั้งคู่อย่างหวุดหวิด สร้างความประทับใจให้กับ บุญชูและบุญโชคอย่างมาก สองสาวเข้ามาทำให้ชีวิตของบุญชู บุญโชค เปลี่ยนไปอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จนทำให้โมลี (จินตหรา) เกิดความไม่พอใจอย่างมาก ....ถ้าคุณเป็นโมลี คุณจะทำอย่างไร? ....บุญชู กับบุญโชค จะแก้ไขปัญหาหัวใจที่เกิดขึ้นกับทั้งคู่ได้อย่างไร?

 

หนังมีทั้งนักแสดงชุดเก่าและตัวละครใหม่ๆ เข้ามาโดยเฉพาะสองสาวพี่น้อง อย่าง “จีน และจ๋า” ที่เข้ามาร่วมสร้างสีสัน เสน่ห์ของบุญชูภาคก่อนๆ ไม่ได้จางหายก็มีสไตล์ของผู้กำกับฯ ซูโม่กิ๊กแทรกเข้าไปด้วย 

 

ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวเพราะเราจะได้อิ่มเอมกับความเป็นบุญชู และมีซึ้งจนเราหายใจแวบในตอนท้ายๆ สิ่งที่น่าดูของเรื่องนี้คือการฉายภาพเก่า เมื่อครั้งบุญชู และโมลียังเป็นหนุ่มสาว ทำให้เราได้หวนคิดถึงและซาบซึ้งใจ ถือเป็นบทสั่งลาและปิดตำนานได้อย่างน่าประทับใจจริงๆ

 

รับชม “บุญชู 10 จะอยู่ในใจเสมอ” กันได้ ในวันอังคารที่ 27  มิ.ย. 66 ทางช่อง True Thai Film(236) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #บุญชู10 #จะอยู่ในใจเสมอ 

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

บุญชู10

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial