กล้องถ่าย ที่นำ "ความตาย" มาสู่ SLR กล้อง ติด ตาย

กล้องถ่าย ที่นำ "ความตาย" มาสู่  SLR กล้อง ติด ตาย
ภาพยนตร์สยองขวัญรูปแบบใหม่ ที่ใช้กล้องถ่ายรูปเป็นอุปกรณ์นำไปสู่ความขนพองสยองขวัญ แต่ไม่ใช่วิญญาณคนตายอย่างที่เราเคยรับชมมาอย่างแน่นอน โดยสองผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง มาร์ค-เลิศศิริ บุญมี และ เอ็ด-วุฒิชัย วงศ์นภดล เลือกที่จะนำเสนอโดยใช้ปีศาจและการต้องคำสาปมานำเสนอ ซึ่งถือเป็นความแตกต่าง อย่างน่าสนใจ และยังได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง อย่าง “นนน” กรภัทร์ เกิดพันธุ์, เฌอปราง อารีย์กุล และ “นนท์” ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ มาร่วมแสดง

“SLR กล้อง ติด ตาย”  หนังบอกเล่าเรื่องราวของ แดน (นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์) นักศึกษาหนุ่มที่กำลังเรียนอยู่ในสาขาถ่ายภาพ และต้องทำธีสิสส่งให้กับอาจารย์เอม (อ้น-นพพันธ์ บุญใหญ่) เพื่อคว้าทุนไปเรียนต่อที่นิวยอร์ก แต่รูปถ่ายของแดนกลับไม่ผ่านการคัดเลือก เอมจึงมอบกล้อง SLR ให้กับแดนเพื่อใช้ในการทำธีสิส 

 

แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อทุกคนที่เอมถ่ายด้วยกล้อง SLR กลับตายอย่างเป็นปริศนา อีกทั้งคนที่เคยใช้กล้องนี้มาก่อนต่างก็ตายกันหมดเช่นกัน จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้แดน รวมถึง น้ำ (เฌอปราง อารีย์กุล) ผู้เป็นแฟนสาว และ เกรท (นนท์-ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์) เพื่อนสนิท ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ประหลาดที่จะนำพวกเขาไปสู่ความตาย 

 

ความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากเลือกการนำเสนอที่ไม่ใช่ “ผี” แต่เป็น “ปีศาจ” แล้วภาพยนตร์ยังมีกลิ่นอายของการสืบสวน ให้ได้หาคำตอบของที่มาของกล้องปีศาจตัวนี้ได้อย่างน่าสนใจ 

นักแสดงทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี แม้จะไม่ใช่หนังใสๆเหมือนที่เคยผ่านมาแต่ถือว่าการแสดงสอบผ่าน  ทุกคนจะรับบทหนักขึ้นโตขึ้นและมีมิติขึ้น งานเอฟเฟกต์ ทำได้อย่างตื่นตาตื่นใจ ถือเป็นมุมมองใหม่ การนำเสนอใหม่ ผู้กำกับฯหน้าใหม่ และนักแสดงคลื่นลูกใหม่ที่น่าสนใจมากจริงๆ

 

รับชม “SLR กล้อง ติด ตาย” ศุกร์ที่ 23  มิ.ย. 66 ทางช่อง True Thai Film(236) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #SLR #กล้องติดตาย

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

SLR

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial