สมหวังสักที "บุญชู & โมลี" ได้ครองคู่ "บุญชู 7"

สมหวังสักที "บุญชู & โมลี" ได้ครองคู่  "บุญชู 7"
แอบรัก แอบชอบ คบมานานหลายภาคในที่สุดภาคที่หลายคนรอคอยก็มาถึงวันที่ “บุญชู” กับ “โมลี”จะได้ตกล่องปล่องชิ้นกันเสียที แต่ก่อนจะได้แต่งงานกัน ดันมีอุปสรรคและภารกิจสำคัญ ที่ต้องให้ชาวแก๊งมาร่วมด้วยช่วยกันแก้ปัญหา เรื่องราวความรัก มิตรภาพ และความฮาในภาคนี้ ก็ยังคงอยู่

บุญชู 7 รักเธอคนเดียวตลอดกาลใครอย่าแตะ หรือ บุญชู ภาค 7 เป็นภาพยนตร์ไทยออกฉายในปี พ.ศ. 2536 ยังคงกำกับโดย บัณฑิต ฤทธิ์ถกล  และขนนักแสดงมาครบชุด 

 

ภาคนี้ เล่าถึง “บุญชู” ที่จบมหาวิทยาลัย ไปเป็นพ่อค้าข้าวที่บ้าน จ. สุพรรณบุรี โดยแม่บุญล้อมได้ยกบ้านริมน้ำให้เป็นเรือนหอกับโมลี แต่มานีพี่สาวของโมรีไม่ตกลงโดยยื่นคำขาดให้กำจัดน้ำเสียในคลองที่เน่าเสีย ให้เป็นน้ำสะอาด ซึ่งสาเหตุใหญ่เกิดจากตลาดบกและตลาดน้ำที่มีนักท่องเที่ยวมาซื้อของ พ่อค้าแม่ค้า ก็เทของทิ้งลงแม่น้ำ ทำให้เกิดน้ำเสีย บุญชูและเพื่อนจึงช่วยกันรณรงค์และช่วยกันขอความร่วมมือจากเหล่าพ่อค้าและแม่ค้า การรณรงค์ประสบผลสำเร็จ มานีเห็นใจในความพยายาม จึงตัดสินใจให้โมลีแต่งงานกับบุญชู บ้านริมน้ำหลังนั้นส่วนพี่ช่วยได้เช่าห้องเช่าคูหาหนึ่งจากอาเที่ยง(สมจินต์ ธรรมทัต)แต่ก็ทะเลาะกับเจ้าของตลาดมาเรื่อยๆจนเรื่องราวยุติลงด้วยดี

 

ถือเป็นภาคที่ได้รับความนิยมที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับจักรวาล “บุญชู” นักแสดงยังช่วยกันสร้างสีสัน และความฮาได้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเราจะได้เห็นทั้งคู่ครองรักกัน เรียกว่าสมหวังกันเสียที 

มารับชม “บุญชู” เวอร์ชัน ชื่นมื่นสมหวังกันได้ “บุญชู 7 รักเธอคนเดียว ตลอดกาล ใครอย่าแตะ” 

จันทร์ที่ 19  มิ.ย. 66 ทางช่อง True Thai Film  (236) เวลา 20:00 น.

 

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #บุญชู7  

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

บุญชู 7

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial