"อินทรีแดง" เวอร์ชัน "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม"

"อินทรีแดง"  เวอร์ชัน  "อนันดา  เอเวอร์ริ่งแฮม"
ภาพยนตร์ฮีโร่ไทยในตำนานที่เคยสร้างชื่อให้กับพระเอกดังผู้ล่วงลับอย่าง “มิตร ชัยบัญชา” นำกลับมาปัดฝุ่นรีเมกใหม่ “อินทรีแดง” เวอร์ชัน 2553 ผลงานการกำกับโดย “วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง” ถือเป็นความท้าทายมากๆเพราะการนำหนังดังคับเมืองไทยในอดีตมาทำแน่นอนย่อมต้องเกิดการคาดหวังและการเปรียบเทียบ

“อินทรีแดง” เล่าเรื่องราว ในปี พ.ศ. 2559 มีการสร้างโรงงานพลังงานไฟฟ้านิวเคลียร์ภายใต้การอนุมัติของกลุ่มนักการเมืองคอรัปชั่นและกระหายในอำนาจ ประชาชนพากันโกรธเกรี้ยวเพราะคัดค้านการสร้างโรงงาน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แล้วฮีโร่ก็ถือกำเนิดขึ้น ขับไล่อาชญากรและผู้คอรัปชั่น ฆ่าทุกคนที่เป็นภัยต่อสันติสุขของเมือง เขาทิ้งนามบัตรชื่อของเขาไว้ว่าเป็น อินทรีแดง แต่อย่างไรก็ตาม ฮีโร่ก็ถูกตามล่าเมื่อนักการเมืองส่งผู้ร้ายตัวฉกาจออกมาซึ่งรู้จักในชื่อ ปีศาจดำ

 

สำหรับอินทรีแดงในเวอร์ชันนี้ ได้นักแสดงนำคือ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” มารับบท อินทรีแดง เรื่องความสามารถทางการแสดงนั้นหายห่วง เรื่องคิวบู๊ที่ดูเหมือนงานหนักมากของ “พี่จ่อย” แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ และความคิดหวัง เรื่องนี้พี่แกจึงจัดหนักจัดเต็ม ซึ่งคิวบู๊ถือว่าใช้ได้เลย  

 

 

 

ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ได้  ญารินดา บุนนาค รับบทเป็น วาสนา เทียนประดับ ด็อกเตอร์สาวผู้จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮาวาร์ด ร่วมด้วย วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล รับบทเป็น หมวดชาติ คู่ปรับของอินทรีแดง 

 

หนังมีสไตล์การเล่าเรื่องที่รวดเร็ว สามารถรับลูกจากยุคสมัยก่อนของอินทรีแดงมาเล่นได้อย่างลื่นไหล หนังแอ็กชันสอบผ่าน งานภาพและเทคนิคพิเศษที่ทำออกมาดีมาก จะขาดก็แค่ความลึกของตัวละครและตัวบทที่ยังไม่แข็งแรง แต่ด้วยความสามารถของ “อนันดา” ต้องถือว่า “อินทรีแดง” เวอร์ชันนี้ ก็แจ่มพอตัว 

 

รับชม "อินทรีแดง"   เวอร์ชัน อนันดา  กันได้  อาทิตย์ที่ 18  มิ.ย. 66 ทางช่อง True Thai Film  (236) เวลา 20:00 น.

 

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #อินทรีแดง #อนันดา  

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

อินทรีแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial