หนังรักบาดลึกผลงานเรื่องเยี่ยมของ "ท่านมุ้ย" ความรักครั้งสุดท้าย

หนังรักบาดลึกผลงานเรื่องเยี่ยมของ "ท่านมุ้ย"  ความรักครั้งสุดท้าย
ภาพยนตร์รักโรแมนติกแสนเศร้า กับความรักเหงาๆ ของอาร์ทติสสาวที่ไม่สุขสม จนสุดท้ายต้องจบชีวิตลงด้วยใจที่แตกสลาย “ความรักครั้งสุดท้าย” เป็นผลงานนวนิยายสุดคลาสสิกของ “สุวรรณี สุคนธา” ที่เคยประสบความสำเร็จมากๆ เมื่อปี 2518

ในเวอร์ชันนี้ “ท่านมุ้ย” นำมาปัดฝุ่นรีเมกใหม่ โดยได้  “อ้น” สราวุฒิ มาตรทอง มารับบทพระเอก ส่วนนางเอกที่เป็นตัวเดินเรื่องหลักนั้นรับบทโดย “เหม่เหม” ศิริประภา ชุมสาย ณ อยุธยา  ลูกสาวคนโตของ ดร.สุเมธ ชุมสาย ณ อยุธยา ศิลปินแห่งชาติ ซึ่งถึงจะไม่ใช่นักแสดงโดยอาชีพแต่แบ็กกราวน์ของเหม่เหมถือว่าแมตช์กับนางเอกมากๆ เพราะในเรื่องนางเอกต้องจบทางด้านศิลปะ รักการวาดภาพ ในขณะที่ตัวเหม่เหมเองก็เรียนจบด้านจิตรกรรมจากอังกฤษ ก่อนจะมาเป็นอาจารย์ที่ศิลปากร 

 

“ความรักครั้งสุดท้าย” เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตหญิงสาวผู้อ่อนไหวและโหยหาในความรัก หล่อนเคยมีความรักที่สวยงาม และเมื่อถึงวันที่เหตุการณ์อันสุดจะคาดเดามาถึงชีวิตและครอบครัวที่อบอุ่นกลับแตกร้าว หล่อนเดินจากมาพร้อมกับลูกชายและหญิงอันเป็นที่รัก 3 คน หล่อนตั้งใจว่าจะไม่แต่งงานเป็นหนที่สอง แต่ชะตาก็บันดาลให้หล่อนมาพบกับเขา ความว้าเหว่ทำให้หล่อนคิดว่ารักเขา แต่แล้วโชคชะตาก็กลับมาเล่นตลกกับหล่อน จนในที่สุดความรักและความหวังของหล่อนได้เลือนหายไปอย่างไร้ร่องรอย…

 

ความน่าสนใจของเวอร์ชันนี้อยู่ตรงผู้กำกับฯที่ยังคงเป็น “ท่านมุ้ย” คนเดิม ทำให้แฟนหนังยุคเก่าก็อยากรู้ว่าผู้กำกับจะตีความเวอร์ชันนี้ออกมาเหมือนหรือต่างจากเวอร์ชันแรกอย่างไรบ้าง 

ซึ่งดูเหมือนว่าเวอร์ชัน 2 ไม่ประสบความสำเร็จเท่าเวอร์ชันแรกเนื่องจากนักแสดงและองค์ประกอบครั้งแรกทำเอาไว้สมบูรณ์แบบมากๆ แต่ถึงอย่างนั้น ด้วยลายเซ็นท่านมุ้ย ก็รับประกันได้เลยว่า “ความรักครั้งสุดท้าย” ยังคงงดงามและบาดลึกทุกความรู้สึกของคนดู เอาว่าจะเวอร์ชันไหน ใครที่เป็นแฟนบทประพันธ์เรื่องนี้ และเป็นแฟนหนังของท่านมุ้ย ก็ต้องดูมันทุกเวอร์ชันไป 

รับชม “ความรักครั้งสุดท้าย” เวอร์ชันปัดฝุ่นใหม่ของ “ท่านมุ้ย” กันได้ ในวันพุธที่ 14 มิ.ย. 66 ทางช่อง True Thai Film  (236) เวลา 20:00 น.

 

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #ความรักครั้งสุดท้าย #ท่านมุ้ย

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

ความรักครั้งสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial