"คิมมินแจ" จากพระรองในวันนั้น สู่พระเอกในวันนี้

"คิมมินแจ" จากพระรองในวันนั้น สู่พระเอกในวันนี้
คิมมินแจนักแสดงหนุ่มที่เริ่มจากการเป็นพระรอง สู่การเป็นพระเอกแบบเต็มตัว
เขาเกิดปี 1996 เริ่มต้นจากการเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลของค่าย CJ E&M โดยใช้เวลาเทรนมากถึง 4 ปี ในระหว่างที่เขาเป็นเด็กฝึกเขาก็เริ่มรู้สึกตกหลุมรักการแสดง เขารู้สึกดีที่สามารถแสดงอารมณ์ได้อย่างหลากหลายจึงหันสู่วงการแสดงแทน

โดยเขาเริ่มงานแสดงครั้งแรกในปี 2014 กับเรื่อง  Forever Young  จากนั้นในปี 2015 ก็ขอทำตามความฝันที่มีในตอนแรก ด้วยความที่เขารักในดนตรีจึงเข้าประกวด  Show Me The Money 4  ถึงแม้เขาจะไม่ได้ผ่านไปถึงรอบท้ายๆ แต่ก็เรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร

และหลังจากนั้นเขาก็กลายมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวโดยที่ผ่านมาผลงานของเขาก็เช่น Persevere, Goo Hae-ra, Second 20s,My First Time,My Little Baby และ Dr. Romantic 

ซึ่งในส่วนของเรื่อง Dr. Romantic เรียกว่าเป็นผลงานที่ทำให้เขากลายเป็นที่พูดถึงเยอะมากจากบทบาท “พัคอึนทัก” บุรุษพยาบาลหนุ่มสุดหล่อที่มีเรื่องราวความรักที่น่าสนใจมากๆ ไม่แพ้คู่พระนางเลย

หลังจาก Dr. Romantic จบเขาก็ได้มีโอกาสขึ้นแท่นเป็นนักแสดงนำแบบเต็มตัวในหลายๆ เรื่องเช่น Hit the Top, Tempted,Flower Crew: Joseon Marriage Agency,Do You Like Brahms?,Dali & Cocky Prince และ Poong, the Joseon Psychiatrist 
สำหรับ Poong, the Joseon Psychiatrist ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เขารับบทเป็นพระเอกแบบเต็มตัวโดยเขารับบทเป็น หมอหลวงฝีมือดีที่สอบข้าราชการได้ด้วยคะแนนอันดับ 1 แต่ว่าวันหนึ่งเขากลับทำการรักษากษัตริย์ผิดพลาดส่งผลให้พระองค์สิ้นพระชนม์ เขาจึงต้องออกมาอยู่นอกวังพร้อมกับอาการมือสั่นที่ทำให้ฝังเข็มไม่ได้อีกต่อไป

เรียกว่าจากบทพยาบาลเรื่องนี้ก็คือได้เป็นหมอแล้วนะคะ>< สามารถรับชมซีรีส์เรื่อง  Poong, the Joseon Psychiatrist  ได้ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 17.20 น. ทาง True Korean More (141,238) 

—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

tvN

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial