แก๊งนางฟ้าบุกบุญบั้งไฟกับ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” บั้งไฟสไลเดอร์

แก๊งนางฟ้าบุกบุญบั้งไฟกับ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”   บั้งไฟสไลเดอร์
หนังไทยสไตล์อีสานมีมาให้ม่วนกันอีกแล้วใน “บั้งไฟสไลเดอร์” เมื่อยูทูปเบอร์ชื่อดัง “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” แท็กทีมกับแก๊งนางฟ้ากลุ่ม LGBTQ ที่จะทำให้งานบุญบั้งไฟไม่ธรรมดากว่าที่เคย


 บั้งไฟสไลเดอร์ เล่าเรื่องราวสนุกสนานในงานบุญบั้งไฟ เมื่อ “โม” (เก๋ไก๋)  เจ้าของฉายา โม จอมโปรเจค และ แก๊งนางฟ้า รวมตัวกับคนในหมู่บ้านซ้อมรำอย่างจริงจัง เพราะเป็นครั้งแรกของหมู่บ้านเล็กๆแห่งนี้ที่ได้เป็นตัวแทนของอำเภอไปประกวดรำในงานบุญบั้งไฟของจังหวัด...ซึ่งเป็นงานที่พวกเธอตั้งตารอมาทั้งชีวิต

 

แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ เซียนเทพ เซียนบั้งไฟชื่อดัง ใช้อำนาจขอร้องกึ่งบังคับให้นายอำเภอส่งขบวนรำของ ฟาง ลูกสาวตัวเองไปแข่งแทนหมู่บ้านของโม และกติกามีอยู่ว่า หนึ่งอำเภอสามารถส่งขบวนรำได้แค่ 1 ขบวน งานนี้หมู่บ้านเล็กๆของโมเลยต้องหลีกทางให้เซียนเทพ เมื่อโดนตัดหน้าไปแบบไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ โม เลยคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่าง โปรเจคแก้เผ็ดเซียนเทพจึงผุดขึ้นมาในหัว โมจึงชวนพี่ ๆ แก๊งนางฟ้า “ทำบั้งไฟ” ไปแข่ง !!! "ใช้สิ่งที่ เซียนเทพรัก ไปเอาคืนเซียนเทพ เหมือนที่พวกเธอโดนแย่งงานรำ งานที่สำคัญที่สุดในชีวิตไปนั่นเอง "

 

โม ไปขอความช่วยเหลือจาก นัน ว่ากันว่าเด็กหนุ่มคนนี้แหละที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเซียนบั้งไฟในอนาคต แต่ นัน ดันไปรับปาก เซียนเทพ ว่าจะไม่ทำบั้งไฟให้ค่ายไหนอีก ตอนที่ นัน ไปขอลาออกจากค่ายเซียนเทพ.... โม รู้สึกน้อยใจมากที่แฟนไม่ยอมช่วย แต่ โม และ แก๊งนางฟ้า ยังไม่สิ้นหวังทั้งหมดไปขอความช่วยเหลือจากลุงไหว เซียนบั้งไฟที่โลกลืม !!! นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความป่วน ความฮา ความอลม่าน สะท้านทุ่ง!!!

 

ถือเป็นหนังที่ดูสนุกอีกเรื่องที่ช่วยคลายเครียดได้ โดยเฉพาะเหล่าแก๊งนางฟ้านี่เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย ส่วน “เก๋ไก๋” จากยูทูปเบอร์ มาลงจอเงินครั้งแรก ถือว่าสอบผ่าน เล่นได้ไหลลื่นเป็นธรรมชาติ ที่บางทีอาจมีล้นไปบ้าง แต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นได้ดีเลยทีเดียว

 

ใครชื่นชอบหนังแนวสนุกสนาน หัวเราะกันให้ปอดบาน สไตล์บ้านๆ  มารับชม “บั้งไฟสไลเดอร์”  ในวันศุกร์ที่ 26 พ.ค. 66 ทางช่อง True Thai Film  (236) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #TrueThaiFilm #Movie #บั้งไฟสไลเดอร์

------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

บั้งไฟสไลเดอร์

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial