ความไร้เดียงสา กับภารกิจกอบกู้โรงเรียน "อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง"

ความไร้เดียงสา กับภารกิจกอบกู้โรงเรียน  "อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง"
เตรียมรับชมผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ “บัณฑิต ฤทธิ์ถกล” ที่นำกลิ่นอายของความคิดถึงกลับมาให้ได้ซึ้งกันอีกครั้งหลังจากเคยเคยประสบความสำเร็จกับผลงานหนังวัยรุ่น “อนึ่งคิดถึงพอสังเขป” ทั้งสองรุ่นที่แจ้งเกิดนักแสดงชื่อดังหลายต่อหลายคนเมื่อ 30 ปีก่อน

“อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง”  เล่าเรื่องราวในโรงเรียนมัธยมวุฒิเวทวิทยา ที่กำลังจะถูกทุบทิ้งโดยนายทุนชาวต่างชาติ เพื่อจะไปทำเป็นห้างสะดวกซื้อ เมื่อเรื่องรู้ถึงหูคู่ไม้เบื่อไม้เมา เด็กสายวิทย์และสายศิลป์ที่เพิ่งเป็นศิษย์เก่าจบไปหมาด ๆ พวกเขาจึงกลับมาที่โรงเรียนอีกครั้ง ที่ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพ กลับมาร่วมกันต่อสู้เพื่อความคงอยู่ของโรงเรียนที่พวกเขารัก  

 

เรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงหลายคนที่หลายคนก็แจ้งเกิดในแวดวงหนังไทยในเวลาต่อมา ไม่ว่าจะเป็น ก้อย รัชวิน, อาร์ตี้ ธนฉัต, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ ปราง กัญญ์ณรัณฯ 

ถือเป็นการกลับมาที่คอหนังไทยในอดีตหลายคนคิดถึง แม้ความคลาสสิกอาจจะไม่เท่าสองภาคแรก แต่รายละเอียดที่สอดแทรกความรัก ความทรงจำเมื่อครั้งยังเป็นนักเรียนมัธยมตามฉบับของผู้กำกับฯ ผู้ล่วงลับ ก็อาจทำให้เรามีน้ำตาได้ 

 

มารับชมหนังเกี่ยวกับความคิดถึงและความทรงจำ มาดูหนังครั้งแรกของดาราดังหลายๆคน จนแจ้งเกิดกันได้ใน “อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง”   วันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ค. 66 ทางช่อง True Thai Film  (236) เวลา 15:10 น.

#TrueVisions #TrueThaiFilm #Movie #อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง 

------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial