ภารกิจต้มตุ๋น..ลุ้นรัก ฉบับ ณเดชน์-ใบเฟิร์น "อ้าย..คนหล่อลวง"

ภารกิจต้มตุ๋น..ลุ้นรัก ฉบับ ณเดชน์-ใบเฟิร์น  "อ้าย..คนหล่อลวง"
หนังฟอร์มใหญ่ที่ได้นักแสดงระดับแม่เหล็กของวงการบันเทิงโคจรมาเจอกันอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่มาสร้างภารกิจต้มตุ๋น กรุ่นไอรัก เมื่ออดีตสาวแบงค์ มาปิ้งรักกับนักต้มตุ๋นรูปหล่อ

เรื่องราวของ ทาวเวอร์ (ณเดชน์) นักต้มตุ๋นคอลเซนเตอร์สุดแพรวพราว ที่ดันพลาดท่าถูก ‘อินา’ (ใบเฟิร์น) อดีตสาวแบงค์สุดเพี้ยนจับไต๋ได้ อินาจึงยื่นข้อเสนอเพื่อแลกกับการไม่แจ้งตำรวจจับ นั่นคือการให้ทาวเวอร์คิดแผนต้มตุ๋น  “เพชร” (แบงค์-ธิติ )แฟนเด็กที่หลอกให้อินาเปย์ค่าเทอมหลายแสนแล้วชิ่งหนี จนอินาเป็นหนี้ท่วมหัว

.

ภารกิจถูกยกระดับ เมื่อทาวเวอร์ตัดสินใจเปลี่ยนแผน จากต้มเงินแสน เป็นตุ๋นเงินล้าน งานนี้จึงต้องหาผู้ร่วมทีมอย่าง ‘ครูนงนุช’ (แหม่ม คัทลียา) ครูสมัยประถมของอินา ที่ต้องปลอมตัวเป็นนักธุรกิจสาว และ ‘พี่โจร’ (เผือก พงศธร) พี่ชายของทาวเวอร์ มิจฉาชีพรุ่นเก๋าที่เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น

.

แต่เริ่มแผนลวงได้ไม่ทันไร อินากลับหวั่นไหวกับสิบแปดมงกุฎสุดหล่ออย่างทาวเวอร์ เหมือนชีวิตวนมาเจอแฟลชแบ็ก หรือจะเป็นโชคร้ายของอินา...

 

การกลับมาครั้งที่ 4 อย่างเป็นทางการของ “เมษ ธราธร” ผู้กำกับฯสายคอมเมดีระดับร้อยล้าน

อย่าง “ATM เออรัก เออเร่อ”  และ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้”  กับงานใหม่ที่หยิบเอากิมมิกของแก๊งคอลเซ็นเตอร์มาผูกโยงกับเรื่องการหลอกลวงโดยเอาความรักมาเป็นเครื่องมือ

 

กลเม็ดเด็ดพรายของเรื่องนี้ถือว่าเหนือชั้นมากเพราะได้มือเขียนบทมือฉมัง “เต๋อ ฉันทวิชช์” มาบรรเลงเพลงหล่อลวงให้ แถมยังรับบทฮาเรียกสีสันของเรื่องได้เป็นอย่างดี มุกหลอกของเรื่องนี้แพรวพราว พลิกไปมาจนคาดไม่ถึง บทจะซึ้งจะหวานก็มีมาให้อินกัน แม้จะเน้นไปที่ความฮาเสียมากกว่า แต่ก็ถือว่า “อ้ายคนหล่อลวง” เป็นการคืนฟอร์มภาพยนตร์ของค่าย “GDH” ได้อย่างสมราคา โดยก่อนหน้านี้หายไปพักใหญ่เนื่องจากไปผลิตซีรีส์หลายๆเรื่องนั่นเอง

 

มารับชมความฮาและการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงของ “ณเดชน์” ที่บอกเลยว่า ไม่ได้มีดีแต่หน้าตากันได้ ใน “อ้าย..คนหล่อลวง”  ศุกร์ที่ 19 พ.ค. 66 ทางช่อง True Thai Film (236) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #อ้ายคนหล่อลวง #ณเดชน์ #ใบเฟิร์น  

------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

อ้าย..คนหล่อลวง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial