"แฟนฉัน" ฉบับ หนังผี "แดง พระโขนง"

"แฟนฉัน" ฉบับ หนังผี "แดง พระโขนง"
ชาวพระโขนง...หลงลืมใครไปรึเปล่า? พบกับหนังผีใสๆ พล็อตเรื่องน่าสนใจ เป็นการตีความตำนานความสยองบทใหม่ของ “แม่นาคพระโขนง” ที่หลายคนมองข้าม นั่นคือ “ลูกของแม่นาค” ที่ตายไปพร้อมกับแม่ แต่ไม่มีใครระแคะระคายเรื่องนี้ 2 ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง เอ็กซ์ วัชรพงษ์ ปัทมะ และแจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน จึงนำมาสร้างใหม่ ทำใหม่ เน้นตัวเด็กคือ “ไอ้แดง” ที่สุดท้ายกลายเป็นผีเฝ้าพระโขนงอีกตน

แดง พระโขนง เล่าถึงเรื่องราวหลังจากผีนางนาก แห่งพระโขนง โดนสมเด็จโตปราบและได้นำปั้นเหน่งของนางนากไปบำเพ็ญเพียรกับพระมาก ทุ่งพระโขนงจึงสงบสุขเหมือนที่เคยเป็น  10 ปีต่อมาความสยองชวนขนหัวลุกได้กลับมาสู่ทุ่งพระโขนงอีกครั้ง เมื่อผีเด็กอาละวาดหลอกหลอนชาวบ้าน หลายคนเชื่อว่าเป็นฝีมือของ “ไอ้แดง” ลูกของนางนากที่สมเด็จโตไม่ได้นำร่างไปบำเพ็ญเพียรด้วย ทำให้ชาวพระโขนงต่างหวาดผวาและพยายามหาทางที่จะทำให้หมู่บ้านกลับมาสงบสุขดังเดิม

 

เรื่องนี้ได้นักแสดงนำกลุ่มเด็กที่มาร่วมสร้างความรักความผูกพันธ์ฉันท์เพื่อนที่ดูไปแล้วคล้ายกับดู “แฟนฉัน” เวอร์ชันผี ที่หนึ่งในผู้กำกับฯ “แจ็ค” แจ้งเกิดมา  ทั้ง เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน, มากิ มาชิดา สุทธิกุลพานิช, โบ๊ต ภูวรักษ์ คำสิงห์, เอ็มเจ ซูเปอร์เทน และ ไบค์วีค สุรชัย บ่อสุวรรณ

 

หนังมีความฮาแม้จะเป็นมุกที่เราคุ้นชินกัน แต่เรื่องความสัมพันธ์ของเด็กๆ ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ถือเป็นการตีโจทย์เรื่องที่น่าสนใจ โดยหยิบเรื่องราวของเจนลูกมาสานต่อความหลอน  ความน่ากลัวความตุ้งแช่มาเป็นระยะ แต่จะเน้นไปที่ความซึ้งน้ำตาซึมมากกว่า ที่สำคัญตอนสุดท้ายมีเซอร์ไพรส์ก้อนโตด้วย 

หนังดูดี ดูเพลิน ดูได้ทั้งครอบครัว มารับชมความเหงาของ “ไอ้แดง” และความน่ารักของเหล่าเด็กๆตัวตึงแห่งพระโขนงกันได้ ใน “แดง พระโขนง” ศุกร์ที่ 12 พ.ค. 66 ทางช่อง  True Thai Film    (236) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #แดงพระโขนง 

------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

แดงพระโขนง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial