A Shoulder to Cry On เรื่องราวความรักใสๆ ชวนฟินของหนุ่มมัธยมปลาย

A Shoulder to Cry On เรื่องราวความรักใสๆ ชวนฟินของหนุ่มมัธยมปลาย
A Shoulder to Cry On ไหล่นาย = ที่พักใจของฉัน ซีรีส์รักในวัยเรียนแสนสดใสที่ทำให้ใจตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ


เรื่องราวของ “ดายล” (รับบทโดยคิมแจฮัน OMEGA X)   นักกีฬาธนูประจำโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง  ในแต่ละวันเขามักจะสนใจแต่เรื่องธนูเท่านั้น จนกระทั่งวันหนึ่งในขณะที่ยิงธนูแขนของเขาก็เหมือนจะได้รับบาดเจ็บจึงต้องขอไปรักษาที่ห้องพยาบาล

ที่นั้นเขาได้พบกับโจแทฮยอน (รับบทโดยชินเยชาน OMEGA X) ในสภาพที่กำลังทำอะไรก็ไม่รู้อยู่กับเพื่อนชายของเขา ดายลได้ยินเลยจะลุกออกไปจากห้องแต่ดันพลาดล้มใส่โจแทฮยอนแถมยังทำของหล่นไปที่เตียงอีกต่างหาก เขาเลยรีบค้นตัวโจแทฮยอนเพื่อจะหาของที่หายไป

แต่โชคร้ายที่ครูเข้ามาเห็นพอดีจึงเข้าใจผิดคิดว่าดายลจะทำอะไรไม่ดีไม่ร้ายแก่โจแทฮยอน แถมโจแทฮยอนก็ไม่คิดที่จะพูดความจริงแต่กลับสร้างเรื่องว่าดายลจะทำอะไรไม่ดีกับเขาอีกต่างหาก
ด้วยเหตุนี้ดายลจึงเกือบจะถูกลงโทษแต่ก็ได้โจแทฮยอนช่วยไว้ หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ไม่ค่อยดีนักโจแทฮยอนมักจะหาเรื่องแกล้งดายลตลอดเวลาจนดายลรู้สึกรำคาญเอามากๆ แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อดายลหายไปความรู้สึกไม่ชอบก็เหมือนจะกลายเป็นความโหยหา 

สามารถรับชมเรื่องราวความรักของชาย 2 คนนี้ได้ใน A Shoulder to Cry On ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.00 น. ทาง True Korean More (141, 238)  (เริ่ม 24 เมษายน) 

—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

Picturesque MODT Studio

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial