ดวงอันตราย ผลงานสุดท้าทายของ "เจ มณฑล"

ดวงอันตราย ผลงานสุดท้าทายของ "เจ มณฑล"
ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ ตื่นเต้น นับเป็นความท้าทายทางการแสดงมากๆ ของลูกครึ่งหนุ่มสุดหล่อ “เจ มณฑล” ที่ต้องมารับบทซูเปอร์สตาร์ที่สับสน และมีปมอะไรซ่อนอยู่

ดวงอันตราย  เล่าถึงเรื่องราวหลังกลับมาจากเรียนต่อที่เมืองนอก ดูเหมือนว่าดวงชีวิตของเจย์ (เจ มณฑล) นักร้องชื่อดังกำลังจะกลับมารุ่งอีกครั้ง จากการผลักดันของพ่อ (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) ซึ่งเป็นผู้จัดการสวนตัว แต่มีสิ่งหนึ่งค้างคาใจเจย์ตลอดมา นั่นคือการที่อดีตคนรักของเขาอย่างนุ้ย (ตั๊ก บงกช) กลายเป็นเมียใหม่ของพ่อ เพราะนั่นทำให้เขาคิดว่าเป็นสาเหตุสำคัญให้แม่ฆ่าตัวตาย จึงทำให้เขาไม่พอใจพ่อ และนุ้ย รวมไปถึงชีวิตที่ทุกอยางล้วนถูกกำหนดโดยพ่อ 

 

เจย์เริ่มมีอาการประสาทหลอน เป็นผลจากฤทธิ์ยาที่พ่อเป็นคนสั่งให้กินตลอดเวลา ทำให้ยิ่งรู้สึกตนเหมือนเป็นหุ่นยนต์ที่ต้องทำตามความต้องการของพ่อ ทำให้เค้ายิ่งรู้สึกคิดถึงแม่ และยิ่งทำเจ็บปวดและเคียดแค้นที่ต้องอยู่ใกล้ ๆ นุ้ย เพราะความจริงแล้วนุ้ยคือผู้หญิงที่เจย์เคยรักมาก แต่พ่อของเค้าทำให้ต้องเลิกกัน



           วันนึงเจย์เกิดประสาทหลอน บังเอิญกับที่พ่อตกบันไดลงมาทำให้คิดว่าตัวเองเป็นคนฆ่าพ่อ จึงพยายามอำพรางศพไว้ในห้องโดยไม่ให้ใครรู้ และระแวงว่าทุกคนจะสงสัยการหายไปของพ่อโดยเฉพาะนุ้ย 

 

“ดวงอันตราย” ( Popstar)  จะชวนคุณดำดิ่งสู่เบื้องลึกที่ซ่อนเร้น เสี้ยวชีวิตที่ถูกปกปิดของซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้า ในทันทีที่ทุกอย่างถูกเปิดเผยก็พร้อมที่จะช็อคทุกความรู้สึกของทุกผู้คน  “เจ มณฑล” กับ บทบาทที่สะท้อนเสี้ยวหนึ่งในชีวิตจริงของซูเปอร์สตาร์ และ “ตั๊ก บงกช” รับบทผู้หญิงธรรมดาที่ไม่มีบทบาทใดในสังคม แต่เธอกลับถูกดึงเข้าไปโยงใยเกี่ยวข้องและรับรู้ชีวิตที่ไม่ธรรมดาของเจย์ หลังจากนั้นชีวิตของเธอก็พลิกผัน 360 องศา อย่างไม่มีทางกลับไปเหมือนเดิม

มารับชมผลงานของพระนางต่างขั้วสองคนนี้ได้ ใน  “ดวงอันตราย” วันพฤหัสบดีที่ 6 เม.ย. 66 ทางช่อง True Thai Film  (236) เวลา  18:40 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #ดวงอันตราย 

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT


ดวงอันตราย

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial