ส่องภาพ "งูพิษ" จากสารคดีสุดโหด "Iberian Vipers"

ส่องภาพ "งูพิษ" จากสารคดีสุดโหด "Iberian Vipers"
"Iberian Vipers" สารคดีที่จะพาคุณออกเดินทางไปค้นพบกับวัฏจักรทางชีววิทยาของงูพิษ และเราจะได้เฝ้าสังเกตพฤติกรรมอันน่าทึ่งของพวกมันอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

"Iberian Vipers" สารคดีที่จะพาคุณออกเดินทางไปค้นพบกับวัฏจักรทางชีววิทยาของงูพิษ และเราจะได้เฝ้าสังเกตพฤติกรรมอันน่าทึ่งของพวกมันอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวของงูพิษหาชมยาก เชื่อว่าคุณเองแทบไม่เคยได้เห็นเรื่องราวชีวิตของงูพิษที่ใกล้ขนาดนี้มาก่อน โดยไม่นับรวมในเรื่องราวของการล่าเหยื่อมาเป็นอาหารของพวกมัน แต่ยังรวมไปถึงการใช้ชีวิต ความเป็นอยู่ รวมไปถึงการสืบพันธุ์อีกด้วย เชื่อว่าจะได้เจาะลึกเรื่องราวชีวิตของงูพิษที่หลายคนกลัว แต่จะได้เห็นในมุมมองของการใช้ชีวิตที่ไม่ธรรมดา 


นอกจากจะได้เห็นถึงเรื่องราวชีวิตของเจ้างูพิษที่หลายคนกลัวกันแล้ว ภาพของสารคดีชุดนี้ยังเจาะลึก อินไซด์แบบสุดๆ มีให้ได้เห็นกันแบบตามติด เรียกว่าใช้เทคนิคในการถ่ายทำแบบขั้นสูงตลอดทั้งเรื่อง ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของเจ้างูพิษในสารคดี Iberian Vipers กันแล้ว สามารถรับชมได้ทางช่อง True Explore Wild 559 วันนี้เวลา 22.00 น. รับรองว่าคุณจะได้เห็นชีวิตงูที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวของพวกมันในสารคดี ขอนำเอาภาพจากในสารคดีมาให้ได้ติดตามกันก่อน จะเป็นอย่างไรนั้นต้องไม่พลาดรับชม #TrueVisions #Documentary #งูพิษ #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial