ยุคโลกเดือด! เปิดความน่ากลัวการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล ใน "Mutant Weather"

ยุคโลกเดือด! เปิดความน่ากลัวการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล ใน "Mutant Weather"
"Mutant Weather" สารคดีที่จะพาคุณไปพบกับแนวหน้าของปรากฏการณ์สภาพอากาศใหม่ที่น่าตกใจ เหตุการณ์องค์ประกอบที่น่าสะพรึงกลัว ด้วยการวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ของผู้เชี่ยวชาญและกราฟิกที่น่าทึ่ง

เมื่อพูดถึงอากาศแปรปรวน เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงตระหนักกันเป็นอย่างดีแล้ว ยกตัวอย่างที่ใกล้ๆ ตัวเราคงหนีไม่พ้นฤดูกาลที่ไม่เหมือนเดิม ฤดูหนาวกลับไม่หนาว แต่ถูกแทนที่ด้วยความร้อนแบบผิดปกติ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เกิดมาจากปัญหาของโลกร้อนที่ทำให้ชั้นบรรยากาศของโลกเปลี่ยนแปลงไป "Mutant Weather" สารคดีที่จะพาคุณไปพบกับแนวหน้าของปรากฏการณ์สภาพอากาศใหม่ที่น่าตกใจ เหตุการณ์องค์ประกอบที่น่าสะพรึงกลัว ด้วยการวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ของผู้เชี่ยวชาญและกราฟิกที่น่าทึ่ง เรียกว่าเราจะได้เห็นถึงจุดเริ่มต้น รวมไปถึงผลลัพธ์ที่น่ากลัวของการเปลี่ยนแปลงของอากาศโลก ยิ่งไปกว่านั้นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ครั้งนี้จะทำให้มนุษย์ รวมไปถึงสัตว์จะต้องสูญพันธุ์เพราะด้วยสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนไป และกระทบในวงกว้าง 

ตลอดการติดตามนอกจากเรื่องราวอันน่าทึ่งของสภาพโลกที่เปลี่ยนไป อากาศที่นับวันจะยิ่งเลวร้ายลง ยังพบกับบทวิเคราะห์ของนักวิชาการที่จะนำเอาเรื่องราวทางวิทยาศาสตร์มาให้เราได้ติดตามกันอย่างละเอียด เชื่อว่าหลังจากที่ติดตามสารคดีชุดนี้จะได้รับความรู้ พร้อมทั้งวิธีการในการช่วยเหลือโลกให้ผ่านพ้นสภาพอากาศสุดโหดแบบนี้ไปให้ได้ ยิ่งไปกว่านั้นจะต้องตระหนักถึงเรื่องราวในอนาคตที่อาจจะไม่ใช่เรื่องปกติที่เราจะต้องเจอ แต่หากเราช่วนกัน พร้อมทั้งปรับตัวเข้ากับภาวะโลกเดือด ก็อาจจะส่งผลช่วยเหลือให้จากที่จะแย่ลงกว่าเดิม กลับดีขึ้น หรือหนักกลายเป็นเบาได้ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ากลัวของฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคโลกร้อน สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 21.00 น. ทาง True Explore Sci (561) ที่ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว #TrueVisions #Documentary #MutantWeather #TrueExploreSci #Weather #Violent #Disasters

Mutant Weather

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial