ทำความรู้จัก "แมว" ไปกับ "When Cats Talk to You"

ทำความรู้จัก "แมว" ไปกับ "When Cats Talk to You"
"When Cats Talk to You" สารคดีที่จะพาคุณไปสำรวจเรื่องราวอันน่าทึ่งของการสื่อสารของแมว พร้อมเปิดเผยวิธีที่แมวเหล่านี้แสดงออกกับมนุษย์ เรียกว่าจะพาคุณไปเจาะลึกถึงเรื่องราวของเจ้าแมว

มาในตอนนี้หลายคนคงจะตกหลุมรักกับสัตว์เลี้ยงขนฟูอย่าง "แมว" เรียกว่ากลายเป็นทาสของพวกมันที่ต้องดูแล ให้อาหาร พร้อมมอบความรักให้กับเจ้า "แมว" ยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้แมวเองเป็นสัตว์ที่กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะด้วยความน่ารักของพวกมันทำให้มันได้พืนที่สื่อต่างๆ จะเห็นได้บ่อยครั้งถึงความน่ารักของสัตว์ชนิดนี้ ซึ่ง "When Cats Talk to You" สารคดีที่จะพาคุณไปสำรวจเรื่องราวอันน่าทึ่งของการสื่อสารของแมว พร้อมเปิดเผยวิธีที่แมวเหล่านี้แสดงออกกับมนุษย์ เรียกว่าจะพาคุณไปเจาะลึกถึงเรื่องราวของเจ้าแมว พร้อมทั้งการสื่อสารระหว่างเจ้าของกับแมว แน่นอนว่าใครเป็นรู้ตัวเองว่าเป็นทาสของเจ้าแมวจะต้องไม่พลาดสำหรับสารคดีชุดนี้ เพราะนอกจากจะได้เห็นถึงเบื้องลึก เบื้องหลังการสื่อสารของคนกับแมวสุดรักแล้ว ยังได้เห็นถึงพฤติกรรมสุดทึ่งของพวกมันอีกด้วย แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดในช่วงค่ำวันนี้ในสารคดี ไม่พลาดนำเอาประวัติสั้นๆ ของแมวมาให้ได้ติดตามกัน 

"แมว" ป็นสปีชีส์สัตว์เลี้ยงของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมกินเนื้อขนาดเล็ก โดยนิยมนำมาเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงในบ้าน เพราะนอกจากแมวจะน่ารักแล้วนั้น พวกมันยังเต็มไปด้วยประโยชน์กับมนุษย์เช่นสามารถจัดการกับเจ้าหนู สัตว์ที่คอยกวนใจมนุษย์ได้ โดยนิสัยของพวกมันก็จะต่างกันออกไปตามสายพันธุ์ ซึ่งหากคุณกำลังจะรับแมวมาเลี้ยงสักตัวควรศึกษาให้ดีถึงความพร้อม และนิสัยของสายพันธุ์นั้นๆ ก่อนรับมาเลี้ยง ซึ่งในตอนนี้ก็มีหลากหลายสายพันธุ์ให้เลือกเลี้ยงตามความชอบของแต่ละคน ทั้งขนสั้น ขนยาว โดยเจ้าแมวเองก็มีอายุขัยที่ค่อยข้างยาวนานโดยเฉลี่ยแล้ว 12-18 ปี ถึงตอนนี้เชื่อว่าคงอยากจะติดตามเรื่องราวเต็มๆ ของเจ้าแมวสัตว์เลี้ยงสีขาสุดน่ารักกันแล้ว สามารถติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ผ่านสารคดี "When Cats Talk to You" วันนี้เวลา 21.00 น. ทาง True Explore Wild หมายเลข 559 #TrueVisions #Documentary #Cat #CatLover #Pet #สัตว์เลี้ยง #แมว #ทาสแมว #สารคดีมีที่ทรู 

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial