เปิดโรงงานผลิตสุดปังของ "เยอรมัน" ไปกับ "Mega Factories: Made in Germany"

เปิดโรงงานผลิตสุดปังของ "เยอรมัน" ไปกับ "Mega Factories: Made in Germany"
Mega Factories: Made in Germany สารคดีที่จะพาคุณออกสำรวจโรงงานขนาดใหญ่ในประเทศเยอรมนี เรียกว่าเปิดโรงงานให้ได้เห็นถึงกระบวนการผลิต

เชื่อว่าหลายคนคงจะต้องมีสินค้าในดวงใจสักชิ้นที่ใช้ยังไงก็ไม่พัง หรือว่าจะเป็นอะไรที่เรียกว่าทนทานขั้นสุด แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของสินค้าสุดโปรดชิ้นนั้นมาจากโรงงานไหนในโลก Mega Factories: Made in Germany สารคดีที่จะพาคุณออกสำรวจโรงงานขนาดใหญ่ในประเทศเยอรมนี เรียกว่าเปิดโรงงานให้ได้เห็นถึงกระบวนการผลิต กว่าจะเป็นสินค้าสักชิ้นให้เราได้เลือกซื้อมาใช้กัน แน่นอนว่าเรื่องราวของการเปิดโรงงานเพื่อดูถึงขั้นตอนการผลิตขนาดนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้เห็นกันบ่อยๆ ดังนั้นหากใครที่สนใจ พร้อมทั้งชื่นชอบในเรื่องราวของสินค้าที่คุณภาพเยี่ยม จะต้องไม่พลาด 

ยิ่งไปกว่าการผลิตยังรวมไปถึงการใส่ใจในกระบวนการต่างๆ รวมไปถึงในวันที่ต้องส่งออกสินค้าชิ้นนั้นสู่มือของผู้บริโภคด้วย เรียกได้ว่าใครที่กำลังมองหาสารคดีแนวพาไปดูจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะในสารคดีจะบอกถึงข้อมูล สาระความรู้แบบจัดเต็มไม่มีตกหล่น โดยของชิ้นโปรด หรือแบรนด์โปรดที่คุณชอบอาจจะมีจากโรงงานในสารคดีก็ได้ ถึงตอนนี้เชื่อว่าคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ที่กว่าจะมาเป็นของให้เราได้ใช้งานแต่ละชิ้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ผ่านสารคดี Mega Factories: Made in Germany พาบุกโรงงานกันแล้ว ติดตามได้ทาง True Explore SCi (561) แล้วพบกับเรื่องราวสุดน่าทึ่งของโรงงาน บอกเลยว่าไม่ธรรมดา #TrueVisions #Documentary #MegaFactories #Germany #TrueExploreSCI

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial