ติดตามชีวิตของยอดมนุษย์ ไปกับสารคดี "Superhumans"

ติดตามชีวิตของยอดมนุษย์ ไปกับสารคดี "Superhumans"
"Superhumans" รายการที่จะพาคุณร่วมออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อค้นหาผู้คนที่ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตของพวกเขา และพัฒนาเพื่อเอาชีวิตรอดในสถานที่สุดขั้ว

สุดยอดสารคดีที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวของเหล่ายอดมนุษย์ ที่พวกเขาต้องเจอกับเรื่องราวสุดทึ่ง ท้าทายความสามารถ ท้าทายโชคชะตา มีความสามารถที่เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป ใน "Superhumans" รายการที่จะพาคุณร่วมออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อค้นหาผู้คนที่ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตของพวกเขา และพัฒนาเพื่อเอาชีวิตรอดในสถานที่สุดขั้ว แน่นอนว่าตลอดทั้งสารคดีคุณจะได้พบกับเรื่องราวสุดท้าทายทื่จะได้เห็น หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชอบเรื่องราวความน่าทึ่งของมนุษย์จะต้องไม่พลาดสารคดีชุด เพราะรับประกันว่าจะได้เห็นชีวิตมนุษย์สุดทึ่งจากทั่วโลก ทั้งความหนาวแบบขั้นสุดที่ไม่รู้ว่าเหล่ายอดมนุษย์สามารถอดทนกับความหนาวขนาดนั้นได้อย่างไร เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวสุดทึ่งของคนที่มีขีดจำกัดแบบขั้นสุด 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันบ้างแล้วสำหรับสารคดี "Superhumans" สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore Sci (561) บอกเลยว่าคุณจะต้องตื่นเต้นกับสุดยอดความท้าทายที่มนุษย์จะต้องเจอ #truevisions #documentary #Superhumans #TrueExploreSci 

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial