ติดตามภารกิจขนส่งที่ไม่ธรรมดา ไปกับสารคดี "Logistic of the Future"

ติดตามภารกิจขนส่งที่ไม่ธรรมดา ไปกับสารคดี "Logistic of the Future"
"Logistic of the Future" สารคดีที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปยังทั่วโลกเพื่อพบกับเรื่องราวของการขนส่งที่บอกได้เลยว่าตอนนี้การขนส่งกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก เพราะไม่ว่าเราจะทำอะไรหรือสั่งของก็จะต้องมีการขนส่งเข้ามาเกี่ยวข้อทั้งนั้น ซึ่งการขนส่งที่ดีจะต้องทั้งตรงต่อเวลา

"Logistic of the Future" สารคดีที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปยังทั่วโลกเพื่อพบกับเรื่องราวของการขนส่งที่บอกได้เลยว่าตอนนี้การขนส่งกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก เพราะไม่ว่าเราจะทำอะไรหรือสั่งของก็จะต้องมีการขนส่งเข้ามาเกี่ยวข้อทั้งนั้น ซึ่งการขนส่งที่ดีจะต้องทั้งตรงต่อเวลา และไม่เสียหายขณะที่กำลังขนส่ง แน่นอนว่าสารคดีชุดนี้จะพาไปเจอกับเรื่องราวสุดน่าทึ่ง ของการขนส่งตั้งแต่จุดเริ่มต้นไปจนถึงมือของผู้บริโภค หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบสั่งของออนไลน์ จะต้องไม่พลาดสำหรับสารคดีชุดนี้ แถมยังได้รับความรู้ของการขนส่งอีกด้วย เราจะได้เห็นว่ากว่าสินค้าหนึ่งชิ้นจะส่งมาถึงเรานั้นต้องมีวิธีการ ขั้นตอน ความยากง่ายอย่างไรบ้าง รับประกันว่าคุณเองแทบไม่เคยเห็นเรื่องราวเหล่านี้จากที่ไหน

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของการขนส่งกันแล้ว สามารถติดตามได้ใน Logistic of the Future วันนี้เวลา 17.00 น. ทาง True Explore Sci (561) รับรองว่าจะได้ทึ่งกับเรื่องราวของการขนส่งที่ไม่ได้มีแค่การขนส่งทั่วไป แต่ยังรวมไปถึงการดูแลสินค้าตั้งแต่ต้นจนถึงมือของผู้บริโภค #TrueVisions #Documentary #LogisticoftheFuture #Logistic #การขนส่ง #สารคดีมีที่ทรู

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial