กว่าจะเป็น "เมล็ดพันธุ์ชั้นยอด" ติดตามได้ใน "Gloden Seeds"

กว่าจะเป็น "เมล็ดพันธุ์ชั้นยอด" ติดตามได้ใน "Gloden Seeds"
รายการนำเสนอเรื่องราวของสุดยอดเมล็ดพันธุ์และการปฏิวัติเมล็ดพันธุ์ในประเทศเนเธอร์แลนด์และเกาหลีกับการค้นพบศักยภาพของการปลูกพืชสีเขียวที่จะเป็นวิสัยทัศน์ในอนาคตของการทำฟาร์ม เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวสุดทึ่งของ "เมล็ดพันธุ์"

รายการนำเสนอเรื่องราวของสุดยอดเมล็ดพันธุ์และการปฏิวัติเมล็ดพันธุ์ในประเทศเนเธอร์แลนด์และเกาหลีกับการค้นพบศักยภาพของการปลูกพืชสีเขียวที่จะเป็นวิสัยทัศน์ในอนาคตของการทำฟาร์ม เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวสุดทึ่งของ "เมล็ดพันธุ์" ที่กว่าจะเป็นหนึ่งในเมล็ดพันธุ์ชั้นดีนั้นต้องไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องผ่านกระบวนการในการคัดเลือก พร้อมทั้งคิดวิจัยเพื่อให้ออกมาได้เป็นต้นพันธุ์ที่ดีอย่างแท้จริง รับรองว่าใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของเกษตรกรรม หรือชอบปลูกต้นไม้จะต้องไม่พลาดสำหรับ "Gloden Seeds" เพราะจะทำให้คุณได้เห็นเมล็ดพันธุ์ชั้นเลิศนั้นจะต้องมีคุณสมบัติอย่างไร และทำอย่างไรถึงจะได้มันมา ยิ่งไปกว่านั้นการได้มาของเมล็ดพันธุ์ชั้นยอดจะต้องผ่านขั้นตอนสุดทึ่งที่เราเองยังยากที่จะเคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน ยิ่งเป็นเทคโนโลยีของทั้งเกาหลี และเนเธอร์แลนด์แล้วนั้นยังการันตีได้เลยว่าจะต้องเป็นสุดยอดของเมล็ดพันธุ์ได้อย่างแน่นอน 


ถึงตอนนี้เชื่อว่าคุณเองยังอยากที่จะติดตามถึงเรื่องราวของสุดยอดเมล็ดพันธุ์กันแล้ว สามารถติดตามได้ผ่านสารคดีวันนี้เวลา 23.00 น. ทาง True Explore Life (560) แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดของเมล็ดพันธุ์นั้น วันนี้ไม่พลาดที่จะหยิบเอาภาพจากสารคดีมาให้ดูกันก่อนที่จะรับชมแบบเต็มๆ #TrueVisions #Documentary #GlodenSeeds #TrueExploreLife 

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial