เปิดสูตรลับความอร่อย กว่าจะเป็น "ชีส" ใน Cheese, a Love Story

เปิดสูตรลับความอร่อย กว่าจะเป็น "ชีส" ใน Cheese, a Love Story
กว่าจะมาเป็นชีสให้เราได้ทาน สารคดี Cheese, a Love Story พาไปให้เห็นถึงกระบวนการ ความเหมาะสมของการทำชีสในแต่ละประเทศที่ก็จะมีความพิเศษต่างกันออกไป

เมื่อพูดถึง "ชีส" เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงอาหารอย่าง "พิซซ่า" หรือ "พาสต้า" ที่เต็มไปด้วยชีสเป็นส่วนประกอบ แน่นอนว่าการที่จะได้มาของ "ชีส" ในแต่ละก้อนนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะต้องผ่านกระบวนการทั้งบ่มให้เกิดเป็นรูปร่าง สีสัน รสชาติที่ตรงใจที่สุด โดยความพิเศษของชีสยังไม่จบเพียงเท่านั้น ยังมีในส่วนของระยะเวลาในการบ่มให้เกิดความเหนียว พร้อมทั้งรสชาติที่จะต่างกันออกไปในแต่ละสูตร รับรองว่าแฟนๆ ที่ชื่นชอบชีส ใครที่เป็นชีสเลิฟเวอร์จะต้องประทับใจกับสารคดี Cheese, a Love Story เพราะนอกจากจะพาไปพบกับเรื่องราวสุดทึ่งของการทำชีสแล้ว ยังเห็นถึงกระบวนการ ความเหมาะสมของการทำชีสในแต่ละประเทศที่ก็จะมีความพิเศษต่างกันออกไป 

สารคดีชุดนี้นอกจากความรู้ในเรื่องชีสแล้ว ยังมีเมนูอาหารสุดแสนจะน่ารับประทานให้เราได้ไอเดียจากการนำชีสไปทำเป็นเมนูสุดพิเศษอีกด้วย ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนๆ ชีสคงอยากที่จะติดตามเรื้องราวความอร่อยของชีสกันแล้ว จะเป็นอย่างไร และมีกระบวนการทำอะไรบ้างนั้นต้องติดตามรับชมในสารคดี บอกเลยว่าจะต้องฟินไปกับกองชีสหลากหลายชนิด ติดตามได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore LIFE 560 #TrueVisions #Documentary #Cheese #LoveStory #TrueExploreLIFE 

Production company Proper Television Inc.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial