ส่องภาพสัตว์ใต้ทะเลสุดทึ่งจากสารคดี Braving the Tides

ส่องภาพสัตว์ใต้ทะเลสุดทึ่งจากสารคดี Braving the Tides
สารคดีที่จะพาคุณไปเจาะลึกถึงสิ่งมีชีวิตที่คุณอาจจะไม่รู้จักและความสับสนวุ่นวายของสิ่งมีชีวิตริมชายฝั่งทั่วโลกกับการดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด

สารคดีที่จะพาคุณไปเจาะลึกถึงสิ่งมีชีวิตที่คุณอาจจะไม่รู้จักและความสับสนวุ่นวายของสิ่งมีชีวิตริมชายฝั่งทั่วโลกกับการดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวสุดทึ่งของสัตว์ทะเลที่พวกมันก็จะต้องเอาตัวเองรอดจากภัยคุกคามที่นับวันก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รับรองว่าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องราวของโลกใต้ทะเลจะต้องไม่พลาดสำหรับสารคดีชุดนี้ ยิ่งไปกว่านั้นยังได้พบกับสัตว์ใต้น้ำหน้าตาแปลกๆ ที่รับรองว่าแทบจะไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน 


นอกจากนั้นยังได้เห็นถึงเทคนิคในการถ่ายทำใต้น้ำที่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้ดดิ่งลงไปเพื่อติดตามชีวิตสัตว์ใต้ทะเล ถึงตอนนี้เชื่อว่าใครหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของสัตว์ในทะเลกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 21.00 น. ทางช่อง True Explore Wild (39,559) แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวชีวิตของเจ้าสัตว์ทะเลสุดทึ่ง ไม่พลาดที่จะนำเอาภาพสวยๆ จากในสารคดีมาให้ได้ติดตามกันก่อน จะน่าทึ่งขนาดนไหนนั้นต้องติดตาม #TrueVisions #Documentary #Animal #Life #SeaUrchin #เม่น #เม่นทะเล  #หอย #เข้าใจผิด  #สารคดีมีที่ทรู

ARTE FRANCE, One Planet

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial