ทำความรู้จัก "ชีส" วัตถุดิบแสนพิเศษจาก "นม" ใน "Cheese, a Love Story"

ทำความรู้จัก "ชีส" วัตถุดิบแสนพิเศษจาก "นม" ใน "Cheese, a Love Story"
"Cheese, a Love Story" จะพาคุณร่วมออกไปสำรวจหนึ่งในอาหารยอดนิยมที่สุดในโลก ผ่านสายตาของคนรักชีสสุดขั้วอย่าง ชีสมาสเตอร์ อัฟริม พริสติน่า

"ชีส" เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่เชื่อว่าหลายคนคงชื่นชอบ เพราะด้วยรสชาติ พร้อมทั้งความเหนียวนุ่ม ทำให้ตกหลุมรักได้ไม่ยาก แต่กระบวนการในการทำชีสแต่ละชนิดนั้นก็เป็นอะไรที่ซับซ้อนไม่แพ้กับรสชาติของมันเลย สารคดี "Cheese, a Love Story" จะพาคุณร่วมออกไปสำรวจหนึ่งในอาหารยอดนิยมที่สุดในโลก ผ่านสายตาของคนรักชีสสุดขั้วอย่าง ชีสมาสเตอร์ อัฟริม พริสติน่า เรียกว่าตลอดการติดตามคุณจะต้องน้ำลายไหลตลอด พร้อมทั้งเห็นถึงความอร่อยที่ไม่ธรรมดา บวกกับวิธีการทำชีสแต่ละชนิดที่ก็เป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นท้าทาย คนรักชีสต้องไม่พลาด แถมยังได้ความรู้ในการทำชีสอีกด้วย รับรองว่าหากชื่นชอบในรสชาติของมัน ต้องไม่พลาดสำหรับสารคดีชุดนี้

ซึ่งก่อนที่จะไปติดตามแบบเต็มๆ ขอนำเอาเรื่องราวของ "ชีส" เบื้องต้นมาเป็นความรู้ก่อนที่จะติดตามในสารคดี ชีส แบ่งออกได้หลากหลายประเภท แต่ถ้าจะง่ายที่สุดคือแบ่งตามชนิดของนมว่ามาจากนมชนิดใด นมวัว หรือนมแกะ นมแพะ โดยแต่ละประเภทก็จะมีรสชาติที่ต่างกันออกไป ยิ่งกว่านั้นในเรื่องของการหมักบ่มก็จะส่งผลให้เนื้อสัมผัสของตัวชีสเองต่างกันออกไป เพราะอย่างที่รู้กันดีว่ายิ่งบ่มนานก็จะทำให้มีเนื้อสัมผัสที่เหนียว นุ่ม รสชาติเข้มข้น ถึงตอนนี้เชื่อว่าคงอยากจะติดตามเรื่องราวของชีวิตจากทั่วโลกในสารคดี "Cheese, a Love Story" กันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore LIFE ช่อง 560 #TrueVisions #Documentary #CheeseALoveStory #Cheese #Foodie #Cooking #ชีส #อาหาร #เมนู #อร่อย  #สารคดีมีที่ทรู

Production company Proper Television Inc.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial