เดินทางไปกับ "Monty Don" พบสวนสวย ใน Monty Don's French Gardens

เดินทางไปกับ "Monty Don" พบสวนสวย ใน Monty Don's French Gardens
ออกเดินทางไปกับผู้รักสวนชาวอังกฤษ ในการเดินทางผ่านฝรั่งเศสเพื่อจัดแสดงและอธิบายประวัติศาสตร์เบื้องหลังของแต่ละสวนที่ทุกคนรู้จักกันดีรวมถึงสวนใหม่ๆ ที่ทุกคนไม่รู้จัก

เตรียมตัวออกเดินทางไปกับ "Monty Don" นักจัดสวนมือเทพของอังกฤษจะมาชี้จุดให้คุณอย่างละเอียด ว่าจัดสวนยังไงให้สวยเหมือนฝัน พร้อมเกร็ดความรู้และความเป็นมาของสวนแต่ละชาติ โดยตลอดการติดตามจะได้พบกับเรื่องราวสุดน่าประทับใจ พร้อมทั้งทริกดีๆ ของการจัดสวนที่คุณจะต้องไม่พลาด หากคุณกำลังมองหาไอเดียในการแต่งสวนที่บ้าน หรือกำลังมองหาต้นไม้สวยๆ หากได้ติดตาม Monty Don's French Gardens รับรองว่าจะได้ไอเดียดีๆ ติดกลับไปเยอะอย่างแน่นอน ซึ่งไม่เพียงแค่เรื่องของการจัดสวนทั่วไป แต่ยังรวมไปถึงการวางผัง องค์ประกอบของสวนให้สวยงามตลอดการรับชม แถมยังมีวิธีการดูแลต้นไม้ที่เพิ่งลงใหม่ให้ออกมาเป๊ะแบบขั้นสุด โดย "Monty Don" จะวิเคราะห์ของความงามของสวนแต่ละประเทศที่ก็จะมีความต่างกันออกไป เช่นสวนญี่ปุ่น สวนแบบฝรั่งเศส หรือแม้แต่สวนอังกฤษเองที่เขามีความถนัด 


ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนๆ คนรักบ้าน รักสวนคงอยากติดตามเรื่องราวของเขา พร้อมทั้ง ออกเดินทางไปกับผู้รักสวนชาวอังกฤษ ในการเดินทางผ่านฝรั่งเศสเพื่อจัดแสดงและอธิบายประวัติศาสตร์เบื้องหลังของแต่ละสวนที่ทุกคนรู้จักกันดีรวมถึงสวนใหม่ๆ ที่ทุกคนไม่รู้จัก รับรองว่ารายการนี้จะทำให้เราได้เปิดโลกเรื่องราวของสวนสวยได้อย่างแน่นอน สามารถติดตามรับชมได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore Life (560) ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว! แต่ก่อนจะติดตามก็ไม่พลาดขอนำเอาภาพจากรายการมาให้ได้เห็นกันก่อน รับประกันว่าในรูปสวยขนาดไหน ในสารคดีสวยมากกว่าหลายเท่า #truevisions #documentary #MontyDon #gardens #gardeners

#beautiful #จัดสวน #สวย #มืออาชีพ #ต้นไม้ #สารคดีมีที่ทรู

BBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial