ร่วมด้วย ช่วยกัน แก้ปัญหาอาหารเหลือทิ้ง ไปกับ “Vegetable Waste from the Field”

ร่วมด้วย ช่วยกัน แก้ปัญหาอาหารเหลือทิ้ง ไปกับ “Vegetable Waste from the Field”
"Vegetable Waste from the Field" รายการสารคดีนำเสนอเรื่องราวปัญหาของอาหารและผักที่เหลือทิ้ง และต้องถูกนำไปจัดการที่โรงงานผลิตก๊าซชีวภาพ

"Vegetable Waste from the Field" รายการสารคดีนำเสนอเรื่องราวปัญหาของอาหารและผักที่เหลือทิ้ง และต้องถูกนำไปจัดการที่โรงงานผลิตก๊าซชีวภาพ แน่นอนว่าตลอดการติดตามคุณจะได้เห็นถึงปัญหาของการที่มีผักในอุตสหกรรมล้นจนเกินความพอดี ส่งผลให้จะต้องมีการนำไปทำลาย โดยวิธีที่ถูกต้องที่สุด ตลอดทั้งการรับชมจะได้เห็นเรื่องราวตั้งแต่จุดเริ่มต้นของผักที่เหลือจากการบริโภคของคน พร้อมทั้งยังได้เห็นกระบวนการกำจัดอย่างถูกวิธีที่สุด ซึ่งแท้จริงแล้วเรื่องราวของการที่มีผักล้นในตลาดและเหลือทิ้งอาจจะเป็นเพียงปลายเหตุที่เราต้องช่วยกันหาต้นตอของต้นเหตุอย่างการบริโภคเกินความจำเป็น หรือการผลิตที่มากจนเกินไป แน่นอนว่าสารคดีชุดนี้จะตีแผ่ทุกเรื่องราวของผักเหลือทิ้งให้เราได้ติดตาม

โดยหลังจากที่เราทราบถึงสาเหตุ ต้นตอ พร้อมทั้งวิธีการในการช่วยเหลือโลก ไม่ให้เกิดขยะจากผักล้น จะทำให้คุณเห็นคุณค่าของอาหารเพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่เพียงเท่านั้นยังจะได้พบกับทางออกที่ดูแล้วลงตัวที่สุดในปัญหานี้   รับรองว่าได้รับความรู้จากสารคดี “Vegetable Waste from the Field” ไปอย่างเต็มที่แน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราว พร้อมแนวคิด วิธีการแก้ปัญหากันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore SCI (561) #TrueVisions #Documentary #VegetableWastefromtheField #TrueExploreSCI

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial