ติดตามชีวิตไม่ธรรมดาของ "งู" ในสารคดี "Iberian Vipers"

ติดตามชีวิตไม่ธรรมดาของ "งู" ในสารคดี "Iberian Vipers"
"Iberian Vipers" สารคดีที่จะพาคุณออกเดินทางไปค้นพบกับวัฏจักรทางชีววิทยาของงูพิษ และเราจะได้เฝ้าสังเกตพฤติกรรมอันน่าทึ่งของพวกมันอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของสัตว์เลื้อยคลาน หรือสัตว์มีพิษ สัตว์แปลกจะต้องไม่พลาดสำหรับสารคดีชุดนี้

"Iberian Vipers" สารคดีที่จะพาคุณออกเดินทางไปค้นพบกับวัฏจักรทางชีววิทยาของงูพิษ และเราจะได้เฝ้าสังเกตพฤติกรรมอันน่าทึ่งของพวกมันอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของสัตว์เลื้อยคลาน หรือสัตว์มีพิษ สัตว์แปลกจะต้องไม่พลาดสำหรับสารคดีชุดนี้ เพราะนอกจากจะพาไปติดตามชีวิตของเจ้างูที่บอกเลยว่าชีวิตของพวกมันนั้นไม่ธรรมดา ทั้งการล่าเหยื่อ รวมไปถึงการใช้ชีวิตของพวกมันที่ในแต่ละช่วงชีวิตจะมีความต่างกันออกไป รับประกันว่าจะไม่เคยเห็นเรื่องราวชีวิตของพวกมันแบบเจาะลึกขนาดนี้มาก่อนแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นงูในสายพันธุ์แปลกตาที่เราแทบจะไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน เชื่อว่าสามารถเติมเต็มความรู้ให้กับคุณตลอดทั้งการติดตามได้แน่นอน 

นอกจากเรื่องราวชีวิตงูที่ไม่ธรรมดาแล้วนั้น ยังมีในส่วนการการถ่ายทำที่ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะภาพสวย คมชัด เหมือนกันกำลังมองมันแบบในระดับเดียวกับพวกมัน งานนี้ใครมองหาสารคดีต้องไม่พลาดที่จะติดตามเรื่องราวของเจ้างูเหล่านี้ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามชีวิตพวกมันกันแล้ว สามารถรับชมได้ในสารคดี "Iberian Vipers" วันนี้เวลา 23.00 น. ทาง  True Explore Wild 559 #TrueVisions #Documentary #IberianVipers #งู #ชีวิตงู #TrueExploreWild  

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial