มองมุมสูงของรัสเซีย ในสารคดี Russia from Above

มองมุมสูงของรัสเซีย ในสารคดี Russia from Above
สารคดี Russia from Above ที่จะนำเสนอเรื่องราวของรัสเซีย ผ่านมุมมองจากกล้องทางอากาศต่อเนื่อง 120 นาทีที่จับภาพจากภูมิประเทศที่ห่างไกลและน่าทึ่งของรัสเซียอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รับประกันว่าจะต้องสวยงามถูกใจแฟนๆ สารคดีอย่างแน่นอน

ประเทศรัสเซียเป็นอีกหนึ่งประเทศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมทั้งยังมีสถาปัตยกรรมสุดอลังการที่ให้เราได้ไปเห็นด้วยตาตัวเอง แม้ว่าตอนนี้จะมีปัญหาในเรื่องของการเมืองที่เราจะทำให้เราเดินทางเข้าประเทศรัสเซียได้ยากขึ้น แต่หากใครที่อยากติดตามเรื่องราวของประเทศนี้จะต้องไม่พลาดสำหรับสารคดี Russia from Above ที่จะนำเสนอเรื่องราวของรัสเซีย ผ่านมุมมองจากกล้องทางอากาศต่อเนื่อง 120 นาทีที่จับภาพจากภูมิประเทศที่ห่างไกลและน่าทึ่งของรัสเซียอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รับประกันว่าจะต้องสวยงามถูกใจแฟนๆ สารคดีอย่างแน่นอน


แต่ก่อนที่จะรับชมต้องขอเล่าเรื่องราวของสารคดีชุดนี้ก่อนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายในการถ่ายทำเพราะเต็มไปด้วยอุปสรรคต่างๆ มากมาย ยิ่งไปกว่านั้นการที่จะถ่ายทำจากภาพมุมสูงนั้นต้องมีทีมงานที่เต็มไปด้วยคุณภาพ เพราะต้องขึ้นถ่ายบนอากาศเพื่อให้ทุกคนได้เห็นภาพจากมุมสูงเหมือนกับเราเป็นน้องที่กำลังบินอยู่บนท้องฟ้า ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราว พร้อมทั้งชมภาพสวยๆ ของรัสเซียจากมุมสูงกันแล้ว สามารถติดตามรับชมได้วันนี้เวลา 19.00 น. ทาง True Explore Life [560] และมาร่วมออกเดินทางไปสัมผัสความสวยงามของประเทศรัสเซียไปพร้อมกัน #truevisions #documentary #RussiaFromAbove #Russia #Travel #Nature #Beautiful #เที่ยว #รัสเซีย #สวย #ธรรมชาติ #สารคดีมีที่ทรู

Production companies colourFIELD Tell-A-VisionZweites Deutsches Fernsehen (ZDF)ARTE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial