เปิดปัญหาระดับโลก! ของถุงพลาสติก ใน The Plastic Bag Dilemma

เปิดปัญหาระดับโลก! ของถุงพลาสติก ใน The Plastic Bag Dilemma
สารคดีที่จะมาเปิดเผยสาเหตุของความคลั่งไคล้ในบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ทุกอย่างบนโลกของเรา พร้อมร่วมสำรวจคุณค่าที่แท้จริงของทางเลือกอื่นนอกเหนือจากพลาสติกพีวีซีอีกด้วย เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงปัญหา พร้อมทั้งทางออกในเรื่องของขยะพลาสติกที่หลายคนกำลังกังวลอยู่ว่าจะเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลก

สารคดีที่จะมาเปิดเผยสาเหตุของความคลั่งไคล้ในบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ทุกอย่างบนโลกของเรา พร้อมร่วมสำรวจคุณค่าที่แท้จริงของทางเลือกอื่นนอกเหนือจากพลาสติกพีวีซีอีกด้วย เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงปัญหา พร้อมทั้งทางออกในเรื่องของขยะพลาสติกที่หลายคนกำลังกังวลอยู่ว่าจะเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลก ทำเอาตอนนี้หลายคนตื่นตัวและหันมาใช้ถุงผ้ามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งขยะพลาสติกเองก็ส่งผลเสียในหลายๆ ด้าน วันนี้ไม่พลาดขอหยิบเอาเรื่องราวของขยะพลาสติกมาให้ทุกคนได้ติดตามกัน 

ขยะพลาสติกนอกจากที่จะส่งผลเสียโดยตรงกับธรรมชาติแล้ว ยังส่งผลเสียกับสุขภาพของคนเราที่ได้รับเข้าไปอีกด้วย ซึ่งมีผลวิจัยออกมาแล้วว่ามนุษย์กินไมโครพลาสติก 5 กรัมต่อสัปดาห์ หรือปริมาณเทียบเท่ากับบัตรเครดิตหนึ่งใบ ซึ่งความอันตรายนี้จะเป็นสิ่งที่เรามองข้ามไม่ได้เลย ยิ่งไปกว่านั้นหากเราเป็นหนึ่งคนที่ชอบใช้ถุงพลาสติกอาจจะต้องกลับมาลองคิดใหม่แล้วว่าจะแก้ไขในจุดนี้อย่างไร ยิ่งไปกว่านั้นความน่ารักของมันยังส่งผลโดยตรงกับธรรมชาติ เพราะขยะเหล่านี้แทบจะไม่สามารถย่อยสลายได้เองในธรรมชาติเลย ฉะนั้นในการใช้งานขยะเหล่านี้ครั้งต่อไปจะต้องระมัดระวังและลดการใช้งานให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงได้เห็นถึงผลเสียของขยะพลาสติกกันแล้ว สามารถติดตามเรื่องราวของถุงพลาสติกปัญหาที่ใหญ่ระดับโลกในสารคดี The Plastic Bag Dilemma วันนี้เวลา 23.00 น. ทาง True Explore SCI 561 #TrueVisions #TheStoryofPlastic

#Plastic #SavetheWorld #Documentary #สารคดี

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial