เปิดเรื่องราวสุดทึ่งของ "แฟรงเกนสไตน์" ใน "The Frankenstein Temptation"

เปิดเรื่องราวสุดทึ่งของ "แฟรงเกนสไตน์" ใน "The Frankenstein Temptation"
"The Frankenstein Temptation" ซีรีส์นี้นำเสนอเหตุการณ์ที่น่าตกใจของประวัติศาสตร์วิทยาศาสตร์ แต่ละตอนจะนำเสนอแบบเจาะลึกเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์แต่ละคนที่เอนเอียงไปทางด้านมืด

"The Frankenstein Temptation" ซีรีส์นี้นำเสนอเหตุการณ์ที่น่าตกใจของประวัติศาสตร์วิทยาศาสตร์ แต่ละตอนจะนำเสนอแบบเจาะลึกเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์แต่ละคนที่เอนเอียงไปทางด้านมืด เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้พบกับเรื่องราวสุดตื่นเต้น ท้าทาย พร้อมทั้งประวัติศาสตร์ของ "แฟรงเกนสไตน์" แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดในสารคดีซีรีส์ชุดนี้ วันนี้ไม่พลาดที่จะขอนำเอาเรื่องราวตำนานของ "แฟรงเกนสไตน์" มาให้ได้ติดตามกันก่อน 

"แฟรงเกนสไตน์" เป็นนวนิยายสยองขวัญยอดนิยมเรื่องหนึ่ง บอกเล่าเรื่องราวของนักศึกษาแพทยศาสตร์ชาวสวิสคนหนึ่งที่ชื่อ วิกเตอร์ แฟรงเกนสไตน์ โดยเขาเองทำการประดิษฐ์สิ่งมีชีวิตขึ้นมาจากการนำซากศพมนุษย์ชิ้นส่วนต่าง ๆ มาประกอบเข้าด้วยกันด้วยวิทยาการทางการแพทย์และวิทยาศาสตร์ และทำให้ร่างนั้นกลายเป็นสิ่งมีชีวิตขึ้นมา ซึ่งสิ่งมีชีวิตนั้นเขาเองไม่สามารถที่จะควบคุมได้ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวชวนปวดหัว โดยเรื่องราวของ "แฟรงเกนสไตน์" ถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์, ละครโทรทัศน์ หรือภาพยนตร์การ์ตูน

ซึ่งซีรีส์ "The Frankenstein Temptation" จะพาคุณย้อนไปพบกับความในใจของเขาในการสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์สุดโหดขึ้นมา ใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของการแพทย์ วิทยาศาสตร์จะต้องไม่พลาด รับประกันว่าจะได้รับทั้งความสนุก รวมไปถึงสาระความรู้ตลอดการติดตามอย่างแน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.00 น. ทางช่อง True Explore Sci (561) 

#TrueVisions #Documentary #Science #วิทยาศาสตร์ #TheFrankenstein #Temptation #แฟรงเกนสไตน์ #สารคดีมีที่ทรู

NHK Educational

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial