ลืมภาพความหรูหราของ "ยุโรป" ตามติดเรื่องราวการเกษตรใน "Rural Europe S2"

ลืมภาพความหรูหราของ "ยุโรป" ตามติดเรื่องราวการเกษตรใน "Rural Europe S2"
"Rural Europe S2" จะพาทุกคนออกไปพบกับเรื่องราวของการเดินทางเพื่อไปค้นพบ และตามรอยประวัติศาสตร์การเกษตรของยุโรปที่เรารู้จักในปัจจุบัน แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะพบกับความน่าทึ่งของวงการเกษตรกรรมของยุโรปที่ไม่ธรรมดา

เมื่อพูดถึงยุโรปหลายคนคงคิดถึงแต่ภาพบ้านเมืองสุดอลังการ ความสวยงามของสถาปัตยกรรมเก่าแก่ แต่ใครจะรู้ว่านอกจากความสวยงามของเมืองเก่า หรือบ้านเมืองแล้วนั้น "ยุโรป" ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับ "เกษตรกรรม" ที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย โดย "Rural Europe S2" จะพาทุกคนออกไปพบกับเรื่องราวของการเดินทางเพื่อไปค้นพบ และตามรอยประวัติศาสตร์การเกษตรของยุโรปที่เรารู้จักในปัจจุบัน แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะพบกับความน่าทึ่งของวงการเกษตรกรรมของยุโรปที่ไม่ธรรมดา ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นถึงกระบวนการวิธีการผลิตพืชผลที่จัดว่าเป็นของดีมีคุณภาพ พร้อมวิธีการแปรรูปและนำกลับไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวทางการเกษตรรับรองว่าไม่ผิดหวังกับสารคดีชุดนี้แน่นอน 

แถมยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นถึงไอเดียในการปลูกพืชผักของคนฝั่งยุโรปที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อเราได้ติดตามเรื่องราวจากสารคดีชุดนี้แล้วจะได้รับไอเดียดีๆ ติดกลับไปเพื่อนำไปพัฒนาการเกษตรในบ้านเราได้อีกด้วย และยังได้ติดตามภาพความสวยงาม วิวสวยๆ อีกมุมของยุโรปที่ไม่ใช่มุมหรูหราที่เคยเห็นบ่อยครั้งตามสื่อ แต่จะเป็นมุมแบบบ้านๆ การทำฟาร์มเกษตร รับประกันว่าจะต้องประทับใจกับสารคดี "Rural Europe S2" แน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทางช่อง True Explore Life [560] #TrueVisions #Documentary #RuralEurope #TrueExploreLIFE

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial