แต่งบ้านสวย ในงบประหยัดไปกับ "Dream Kitchens and Bathrooms"

แต่งบ้านสวย ในงบประหยัดไปกับ "Dream Kitchens and Bathrooms"
มาร่วมออกเดินทางไปพร้อมกับ "มาร์ค มิลลาร์" ที่จะพาทุกคนไปพบกับเจ้าของบ้านที่ไม่ธรรมดา เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงไอเดียในการสร้างบ้านสุดเจ๋งของพวกเขาที่บอกได้เลยว่าไม่ใช่เพียงแค่เจ๋งเท่านั้น แต่มีประโยชน์ใช้งานได้จริง ทำให้คุณต้องทึ่งกับความเจ๋ง รับประกันว่าคุณเองจะต้องประทับใจ พร้อมทั้งยังสามารถนำเอาไอเดียในสารคดีไปใช้กับบ้านของคุณเองได้อีกด้วย

มาร่วมออกเดินทางไปพร้อมกับ "มาร์ค มิลลาร์" ที่จะพาทุกคนไปพบกับเจ้าของบ้านที่ไม่ธรรมดา เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงไอเดียในการสร้างบ้านสุดเจ๋งของพวกเขาที่บอกได้เลยว่าไม่ใช่เพียงแค่เจ๋งเท่านั้น แต่มีประโยชน์ใช้งานได้จริง ทำให้คุณต้องทึ่งกับความเจ๋ง รับประกันว่าคุณเองจะต้องประทับใจ พร้อมทั้งยังสามารถนำเอาไอเดียในสารคดีไปใช้กับบ้านของคุณเองได้อีกด้วย งานนี้คนรักบ้านจะต้องแฮปปี้อย่างแน่นอนกับ "Dream Kitchens and Bathrooms" นอกเหนือจากไอเดียแต่งบ้านสวยแล้ว ยังมีเรื่องของงบประมาณที่ในสารคดีจะให้คุณประหยัดแบบสุดๆ ไปพร้อมกับแต่งบ้านออกมาให้สวย ดูแพง  

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะติดตามกันบ้างแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 21.00 น. ทางช่อง True Explore LIFE (560) รับประกันได้เลยว่าหลังจากดูจบจะอยากจะจัดแต่งบ้านให้สวยงามน่าอยู่อาศัยตามฉบับของรายการ "Dream Kitchens and Bathrooms" แน่นอน 

#TrueVisions #Documentary #DreamKitchensandBathrooms #TrueExploreLIFE 

TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial