สำรวจผึ้งกว่า 46 สายพันธุ์ไปกับ สารคดี "Jimmy's Big Bee Rescue"

สำรวจผึ้งกว่า 46 สายพันธุ์ไปกับ สารคดี "Jimmy's Big Bee Rescue"
"Jimmy's Big Bee Rescue" เรื่องราวที่จะพาทุกคนไปพบกับเจ้าผึ้งที่บางสายพันธุ์เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ทำให้ทุกคนจะต้องช่วยกันอนุรักษ์ โดย "Jimmy" จะหนึ่งในผู้ที่อนุรักษ์ไว้ โดยผึ้งกำลังหายไปอย่างรวดเร็ว โดย 46 สายพันธุ์ได้ลดลงในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา

"Jimmy's Big Bee Rescue" เรื่องราวที่จะพาทุกคนไปพบกับเจ้าผึ้งที่บางสายพันธุ์เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ทำให้ทุกคนจะต้องช่วยกันอนุรักษ์ โดย "Jimmy" จะหนึ่งในผู้ที่อนุรักษ์ไว้ โดยผึ้งกำลังหายไปอย่างรวดเร็ว โดย 46 สายพันธุ์ได้ลดลงในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา พบกับจิมมี่ที่จะพาคุณไปค้นหาสาเหตุและร่วมกันหาวิธีในการนำผึ้งกลับมาดังเดิม เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้พบผึ้ที่แสนน่าทึ่ง โดยสายพันธุ์ของพวกมันมีความหลากหลาย แถมยังเป็นหนึ่งในตัวช่วยในเรื่องของระบบนิเวศอีกด้วย

ถึงตอนนี้เชื่อว่าใครที่อยากติดตามเรื่องราวของผึ้งจะต้องไม่พลาด "Jimmy's Big Bee Rescue" วันนี้เวลา 23.00 น. ทาง True Explore Wild 559 แล้วมาร่วมออกเดินทางไปเจอกับเรื่องราวสุดทึ่งแบบเจาะลึกของ "ผึ่ง" สัตว์ตัวเล็กที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ #TrueVisions #Documentary #JimmyBigBeeRescue #TrueExploreWild #Animal #Bee

Red Sky Productions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial