เปิดเรื่องราวสุดปัง! ของ "ขนมปัง" ไปกับ "Masters of Bread"

เปิดเรื่องราวสุดปัง! ของ "ขนมปัง" ไปกับ "Masters of Bread"
ต้องบอกว่าหนูในอาหารหลักของชาติตะวันตกคงหนีไม่พ้น "ขนมปัง" ขนมอบที่ผ่านขั้นตอนเติมส่วนประสมให้เกิดการฟู พร้อมเสิร์ฟแบบน่าอร่อย แต่ใครจะรู้ว่านอกจากรสชาตินุ่ม นิ่มแสนอร่อยแล้วนั้น กว่าจะได้ขนมปังที่เป็นสุดยอดนั้นต้องผ่านกระบวนการสุดพิถีพิถันมากมาย ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่กว่าเราจะได้ขนมปังสักชิ้นมาทาน

ต้องบอกว่าหนูในอาหารหลักของชาติตะวันตกคงหนีไม่พ้น "ขนมปัง" ขนมอบที่ผ่านขั้นตอนเติมส่วนประสมให้เกิดการฟู พร้อมเสิร์ฟแบบน่าอร่อย แต่ใครจะรู้ว่านอกจากรสชาตินุ่ม นิ่มแสนอร่อยแล้วนั้น กว่าจะได้ขนมปังที่เป็นสุดยอดนั้นต้องผ่านกระบวนการสุดพิถีพิถันมากมาย ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่กว่าเราจะได้ขนมปังสักชิ้นมาทาน โดย "Masters of Bread" จะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับศิลปะการทำขนมปัง พร้อมพบกับคนทำขนมปังจากทั่วโลกที่ทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อพัฒนางานฝีมือทางด้านอาหารนี้ให้สมบูรณ์แบบ

โดยตลอดการติดตามจะได้พบกับเรื่องราวสุดทึ่งของขนมปัง อาหารที่ง่ายๆ แต่จะให้อร่อยนั้นไม่ง่ายเลย เรียกว่าสืบค้นถึงกระบวนการในการทำให้ขนมปังนั้นอร่อยแบบเจาะลึก ใครที่ชื่นชอบเรื่องราวของขนมปังจะต้องไม่พลาดรับชม เพราะนอกจากจะได้เห็นถึงวิธีการแล้ว ยังได้พบกับประวัติความเป็นมา พร้อมทั้งทริกในการทำให้ขนมปังอร่อย สามารถรับชมได้ผ่าน "Masters of Bread" วันนี้เวลา 23.00 น. ทาง ทาง True Explore Life [560]

Director:Éric Bacos

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial